Program Online

หาม 'โย่ง เชิญยิ้ม' ส่ง รพ.กะทันหันหลังวูบคากองถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ 'โย่ง เชิญยิ้ม' เกิดอาการหน้ามืด ลุกเดินไม่ไหวจนต้องส่งรักษาอาการด่วน ด้านลูกชายอัพเดทอาการ พร้อมระบุหมอสั่งงดเยี่ยม

นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ 'โย่ง เชิญยิ้ม' เกิดอาการหน้ามืด ลุกเดินไม่ไหวจนต้องส่งรักษาอาการด่วน ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ โดยก่อนหน้านี้ 'โย่ง เชิญยิ้ม' เพิ่งป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ไข้ขึ้น 39 มีน้ำมูกเจ็บคอซึ่งต้องรักษาอาการอยู่พักหนึ่ง 

 

โดย 'คุณบอย' ซึ่งเป็นลูกชายของตลกชื่อดังได้โพสต์ข้อความระบุว่า " หลังจากเข้า รพ. ครั้งที่แล้วไม่ได้พัก ทำงานหนัก วันนี้ใจยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว เข้า รพ. รอบสอง ด้วยอาการหน้ามืด ตาลาย ไม่มีแรง ไข้กลับมาอีกครั้ง ขณะที่กำลังอัดรายการก่อนบ่าย คลายเครียด ถูกนำตัวส่งกะทันหัน ตอนนี้ป๋าถึงมือหมอแล้วครับ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกความห่วงใยนะครับ..

 

#สู้ๆนะพ่อ

#ฮีโร่ของลูกๆ "

 

 

 

 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา ลูกชายก็ได้อัพเดทอาการล่าสุดของคุณพ่ออีกครั้ง บอกว่า " อัพเดทอาการล่าสุดของป๋านะครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีไข้ มีเวียนหัวบ้าง มีแรงขึ้นกว่าเดิม คุณหมอให้น้ำเกลือ และยาบำรุงแล้วครับ คุณหมอสั่งให้พักผ่อนเยอะๆ และงดเยี่ยมนะครับ เนื่องจากคุณหมออยากให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ ใครที่จะมาเยี่ยมต้องขอโทษด้วยนะครับ คุณหมองดเยี่ยมครับ ส่วนอาการของป๋า บอยจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ"

 

 

 

หาม 'โย่ง เชิญยิ้ม' ส่ง รพ.กะทันหันหลังวูบคากองถ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ