Program Online

ลูกชายเล่า พ่อตกใจตอนขับหนีแท็กซี่หัวร้อนจนแน่นหน้าอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อสอบถามไปยังลูกชายคู่กรณี ชื่อ น้องตี๋ โดยได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า พ่อตกใจตอนขับหนีแท็กซี่หัวร้อนจนแน่นหน้าอก เผยเหมือนเขาดื่มมา

จากกรณีโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่งที่เกิดอาการหัวร้อนสุดๆ ทั้งๆ ที่ตนเองขับรถและมีผู้โดยสารเป็น 2 แม่ลูกโดยสารมาด้วย ก่อเหตุปาดหน้ารถคู่กรณี ก่อนจะลงมาจากรถแล้วจัดการทุบรถด้านคนขับโดยรถคู่กรณีจนพังเสียหาย และโวยวายด่ากราดด้วยถ้อยคำที่หยาบคายสารพัด ตามที่นำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ 

 

 

 

 

อ่านข่าว : แท็กซี่หัวร้อนปาดหน้าลงมาพังรถคู่กรณี ผู้โดยสารแม่ลูกสุดผวา

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อสอบถามไปยังลูกชายคู่กรณี ชื่อ น้องตี๋ โดยได้เล่าเหตุการณ์ให้ทางเราฟังว่า วันเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 13.30 น. ของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 บนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าขึ้นสะพานพระนั่งเกล้าไปบางบัวทอง จ.นนทบุรี 

 

โดยก่อนเกิดเหตุ คุณพ่อ เห็นแท็กซี่คันนี้ขับแช่ขวา เลยจะขับแซง จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป และระหว่างที่พ่อขับหนีมีอาการตกใจ แน่นหน้าอก จากนั้นแท็กซี่ก็ขับมาปาดให้พ่อจอดรถ ซึ่งพ่อก็ยกมือขอโทษและยังบอกด้วยว่า "ผมไม่สบาย" แท็กซี่คนนี้ก็ก่อเหตุตามคลิปคือพังรถด้านคนขับ และด่ากราดพ่อสารพัด

 

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ในคลิป คุณพ่อก็ขับหนีออกมาจากเหตุการณ์โดยไม่รู้ชะตากรรมเรื่องราวของ 2 แม่ลูกที่โดยสารมากับแท็กซี่คันนี้ อย่างไรก็ตาม พ่อไม่ได้ติดใจเอาความกับโชเฟอร์แท็กซี่ ถือซะว่าฟาดเคราะห์ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในอาการผวาตกใจ นอกจากนี้คุณพ่อยังบอกด้วยว่า โชเฟอร์แท็กซี่คันนี้มีลักษณะคล้ายกับเมามา เหมือนพึ่งกลับมาจากงานแต่งหรืองานอะไรซักอย่างด้วย 

 

 

 

 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ