Program Online

'หนุ่ม กรรชัย' โพสต์ปมโหนกระแสถูกกล่าวหาว่ากั๊กตัวแขกรับเชิญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า"โหนกระแส"กั๊กตัวแขกรับเชิญ ทั้งน้องอุ้ม(นามสมมุติ)และคุณแม่ ไม่ให้ออกรายการอื่น ล่าสุด'หนุ่ม กรรชัย'โพสต์เดือดฝากช่วยแชร์ให้ถึงเจ้ากรมข่าวลือเค้าด้วยนะ

 

จากกรณี โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหญิงวัย 15 ปีที่ถูกสั่งทำออเดอร์กระทงรูปการ์ตูน นัดหมายสถานที่ที่ไปส่ง แถวห้างดัง จ.นครราชสีมา จากนั้นก็มีชุดจับกุมซึ่งอ้างตัวว่าเป็นสิขสิทธิ์มาจับกุม พร้อมเรียกเงิน 50,000 บาทแลกกับการถอนแจ้งความ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุยไกล่เกลี่ยให้จนทางฝ่ายแม่ซึ่งไม่มีเงินให้เสียค่าปรับไปจำนวน 5,000 บาทแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี

 

 

ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา รายการโหนกระแสดำเนินรายการโดย 'หนุ่ม' กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดใจสัมภาษณ์ 'น้องอุ้ม' (นามสมมติ) เด็กสาววัย 15 ปี ได้เชิญทั้งตัวน้องรวมทั้งพ่อแม่ของเด็ก และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าวที่สังคมกำลังให้ความสนใจ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ กลับกลายเป็นว่า มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นว่ารายการ "โหนกระแส" กั๊กตัวแขกรับเชิญทั้ง น้องอุ้ม (นามสมมุติ) และคุณแม่ ไม่ให้ออกรายการอื่นจนกระทั่งเพจ Drama-addict ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์แม่ของเด็ก เผยความจริงว่าโดนกั๊กตัวจากรายการโหนกระแสจริงหรือไม่นั้น 

 

 

ล่าสุด 'หนุ่ม กรรชัย' ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยระบุว่า "ลองฟังดูครับ สำหรับใครที่คิดว่ารายการโหนกระแส ล็อคแขกรับเชิญเรื่องเด็ก 15 ถูกล่อซื้อกระทงลิขสิทธิ์ลายการ์ตูนไม่ให้ไปออกรายการอื่น อันนี้เป็นเสียงแม่ของน้องคุยกับ 'จ่าพิชิต' ถึงข้อเท็จจริง ช่วยแชร์ไปให้ถึงต้นตอเจ้ากรมข่าวลือเค้าหน่อยนะ" ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจพิธีกรและนักแสดงคนดังอย่างล้นหลาม 

 

 

'หนุ่ม กรรชัย' โพสต์ปมโหนกระแสถูกกล่าวหาว่ากั๊กตัวแขกรับเชิญ

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนุ่ม กรรชัย , Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ