Program Online

คลิปนาทีตู้โชว์ล้มทับหนูน้อย 2 คน เผยสั่งยังไม่ทันข้ามวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ เป็นเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

ภูเก็ต - คลิปเหตุการณ์สุดหวาดเสียวหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดนาทีตู้โชว์ล้มทับลูกเล็ก 2 คน เคราะห์ดีมากๆ ที่เด็กทั้ง 2 ไม่ถึงแก่ชีวิต



คลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นภาพที่เด็ก 2 คน กำลังวิ่งเข้าไปที่ตู้โชว์หลังจากนั้นตู้โชว์ได้ล้มมาทับเด็กซึ่งมีพ่อแม่เด็กวิ่งเข้าไปช่วยเหลือพร้อมภาพนิ่งจำนวนหนึ่งและระบุข้อความว่า "ซื้อตู้โชว์ LEGO ให้ลูกจากร้านชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมาติดตั้งวันนี้ 4 พ.ย.62 ประมาณ 10.00 น. หลังจากติดตั้งเสร็จเจ้าหน้าที่ก็กลับไป หลังจากนั้นลูกกลับจากโรงเรียนถึงบ้านไม่เกิน 10 นาที ลูกดีใจที่ได้ตู้ใหม่ใส่ของเล่นเข้าตู้ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อตู้โชว์ดังกล่าวล้มลงมาทับลูกชายทั้ง 2 คน"
 


ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังผู้โพสต์ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจมากแต่เคราะห์ดีที่ลูกทั้ง 2 ไม่เป็นอะไรมาก ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 4 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ได้สั่งตู้โชว์เลโก้จากร้านดังกล่าวให้ลูก 2 ตัว ตัวละประมาณ 5,600 บาท มาใช้ที่บ้านพักในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ของร้านได้มาส่งของให้ในเวลาประมาณ 10.00 น. 
 

 

18.00 น. ลูกๆกลับมาและดีใจรีบเข้าไปดูตู้ที่ซื้อมาใหม่ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังคลิปซึ่งขณะนั้นสามีอยู่ใกล้ๆ จึงรีบเข้าไปช่วยลูกๆ ทั้ง 2 ซึ่งพบว่าลูกคนเล็กถูกตู้ผลักกระเด็นมาด้านนอก ส่วนคนโตถูกตู้ครอบทับไว้ ซึ่งตนและสามีเห็นเหตุการณ์ไม่ชัดเจนและรีบพาลูกๆ ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย เคราะห์ดีที่เจ็บไม่มาก ขณะเดียวกันก็รีบโทรหาร้านดังกล่าว ก่อนที่ผู้จัดการของทางร้านจะเดินทางมาดูพร้อมนำของมามอบให้แต่ตนเองไม่รับ

 

 

ขณะที่มาดูทางร้านระบุเองว่าทำไม่ไม่เจาะผนังยึดน็อตให้ พร้อมแสดงตัวรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด แต่ตนเองไม่ได้รับข้อเสนอดังกล่าวพร้อมเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองภูเก็ตในวันดังกล่าว
 

 

ทั้งนี้ เมื่อมาเปิดดูกล้องวงจรปิดในภายหลังพบว่าเป็นภาพที่สะเทือนใจอย่างมาก จึงนำมาเผยแพร่เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่สั่งสินค้ามาใช้ภายในบ้าน ขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อความปลอดภัยทุกครั้ง และอยากฝากไปถึงร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เพื่อให้ช่วยตรวจสอบมาตรฐานในการติดตั้งก่อนใช้งานเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ในเบื้องต้นตนเองยังไม่ได้มีการเรียกร้องใดใดกับร้านซึ่งต้องพูดคุยกันในครอบครัวอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ