Program Online

'แพท ณปภา' เปิดใจเคลียร์ดราม่า 'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเรื่องกาละเทศะ

กรณี 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเรื่องกาละเทศะ ระบุว่า "รู้กาลเทศะ หมายถึง ความเหมาะสม และความควรไม่ควร"

 

เรื่องนี้ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างตั้งคำถาม และสงสัยโดยตีความไปว่าที่ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์นั้นจะไปโยงเกี่ยวกับรูป 'โอ๊ต ปราโมทย์' , 'แพท ณปภา' และ 'น้องเรซซิ่ง' ที่ถ่ายรูปกัน 3 คนและการที่ 'โอ๊ต ปราโมทย์' ไปรับ 'น้องเรซซิ่ง' ที่โรงเรียนหรือไม่นั้น

 

ล่าสุด 'แพท ณปภา' ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว มั่นใจมากว่าข้อความที่ 'เบนซ์' โพสต์นั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ 'โอ๊ต ปราโมทย์' อย่างแน่นอน คาดคงเป็นเรื่องเคารพกันในวงการรถซิ่งของเขามากกว่า

 

เพราะถ้าจะโพสต์หมายถึงกรณีดังกล่าวที่ว่านั้น ทำไมพึ่งมาโพสต์เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสจิ้นหนักกว่านี้อีก และตนก็โพสต์รูป 3 คนบ่อยมาก เพราะทำรายการด้วยกัน จึงเชื่อว่าสิ่งที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับตนแต่อย่างใด

 

คนอย่าง 'พี่เบนซ์' คือถ้าไม่ชอบอะไรก็จะโพสต์เลย ไม่ใช่โพสต์ไปแล้ว 20 รูป พึ่งมารู้ตัวว่าไม่ชอบ ทั้งนี้ก็คุยน้อยมากส่วนใหญ่คุยกันเรื่องลูก และอีกอย่างอย่างคือทั้ง 'แพท' และ 'พี่เบนซ์' ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวของกันและกัน

 

 

 

 

 

คลิปจากรายการ APOP บันเทิง 34 : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ