Program Online

เปิดวาร์ปโฉมหน้าตำรวจที่หนิงปณิตาอ้างเรียกรับเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ ล่าสุดโซเชียลแห่แชร์คลิปโฉมหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่หนิงอ้างรับเงิน

กลายเป็นเรื่องราววิพากษ์วิจารณ์กัน หลังจาก หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ แต่เจอพฤติกรรม ตำรวจแบบนี้เจ้าตัวถึงกับรับไม่ได้ ก่อนหน้านี้สามีของหนิง ปณิตา ก็เพิ่งจะออกมาแฉพฤติกรรมใครบางคนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุด หนิง ปณิตา ร่ายยาวโพสต์แฉพฤติกรรมตำรวจ เพราะทนไม่ไหวที่เห็นพฤติกรรมตำรวจแบบนี้ โดยโพสต์ข้อความระบุว่า 

“ด้วยความไม่รู้ทาง วันนี้ต้องขับรถเองเพื่อเอารถไปเข้าฉาก ขับผิดเลนแล้วหักออก ถูกตำรวจจับ ยอมรับมันคือสิ่งถูกต้องสำหรับการผิดกฎ

ประโยคแรกที่พูดกับคุณตำรวจ “เขียนใบสั่งได้เลยค่ะ (อินเนอร์คือผิดยอมรับไม่ได้กวน) แต่ คุณตำรวจทำเป็นถามนั่นนี่เดินวนไปวนมา ถามแม้กระทั่งชื่อยี่ห้อรถ (เออท้ายรถที่เดินวนไปมาก้อมียี่ห้อติด)

คือแบบรู้เลย จะเอาตังเพราะคนส่วนมากจะขอช่วยหน่อยน้า เลยพูดไปว่า ขอโทษนะคะที่ทำให้เสียเวลา เขียนใบสั่งมาเถอะค่ะ ทำผิดก้อต้องปฏิบัติตามกฎ ถ้าตำรวจมายกโทษให้เรารับตัง ก้อคงมีคนผิดแบบนี้ไปเรื่อยๆ สังคมมันถึงได้เห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน พู ด แ ร ง ไ ป มั้ ย อ ะ !!! แ ต่ มั น คื อ เ รื่ อ ง จ ริ ง ตำรวจดีๆก้อมีเยอะ แต่คนเกลียดตำรวจมันก้อไม่ต่างกับสุภาษิตไทย #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง” ท่ามกลางคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

เปิดวาร์ปโฉมหน้าตำรวจที่หนิงปณิตาอ้างเรียกรับเงิน

เปิดวาร์ปโฉมหน้าตำรวจที่หนิงปณิตาอ้างเรียกรับเงิน

ล่าสุดเพจชื่อดัง เผยคลิป วินาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่หนิง ปณิตา อ้างว่า เรียกรับเงิน โดยให้ย้อนชมคลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้คอยช่วยเหลือสังคม เมื่อปี 2559 

ตำรวจน้ำใจงดงาม ส.ต.ต.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก จนท.ตร.สน.วิภาวดี นอนบนพื้นถนนวิภาวดี-รังสิต เพื่อช่วยเหลือลูกแมว หลังพบว่า ลูกแมวเข้าไปติดใต้ท้องรถตู้โดยสาร ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนที่อยู่รอบข้าง ก่อนนำลูกแมวไปไว้ที่ป้อมจราจร เพื่อหาผู้ใจบุญนำไปเลี้ยงต่อไป และโชคดีของเจ้าแมวน้อย มีผู้ใจบุญรับไปเลี้ยงเรียบร้อยแล้ว

เปิดวาร์ปโฉมหน้าตำรวจที่หนิงปณิตาอ้างเรียกรับเงิน

CR.FM 91 trafficpro

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'
-'ท็อป'ลั่นยังสร้างหนังเด็กแม้ไม่ทำเงิน
-'เติร์ด' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แพทริเชีย' มานานกว่า 2 ปี
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ