Program Online

เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์ แฉคลิปแท็กซี่คนเดิมท้าต่อยเขาอีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์ แฉคลิปแท็กซี่คนเดิมท้าต่อยเขาอีกแล้ว

กรณีคลิปฉาว โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนท้าต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาจ้างจัดงานกลางเต็นท์ผ้าใบ บริเวณท้องสนามหลวง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม อยู่ในระหว่างการสอบสวน หากพบว่าเป็นความผิดของทั้งสองฝ่ายก็จะมีการให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งจะมีการตั้งข้อหาทะเลาะในที่สาธารณะ และสมัครใจทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกันนั้น

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก สมหมาย แซ่เอี้ยว โพสต์คลิปแฉโชเฟอร์แท็กซี่คนนี้ที่พูดจาหยาบคาย และท้าต่อยตนเองต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้โพสต์บอกกับตำรวจในคลิปด้วยว่า โชเฟอร์แท็กซี่คนนี้เคยถีบรถของเขา และได้ไปแจ้งความแล้ว ตำรวจเคยให้หมายเรียก แต่แท็กซี่หัวร้อนไม่ไปตามหมาย 

 

ผู้โพสต์ระบุว่า " บุคคลนี้เป็นบุคคลอันตรายขับรถปาดหน้าแล้วก็ลงมาหาเรื่อง เหตุเกิดที่ถนนเส้นบรมราชชนนี ขับรถมาปาดหน้าผมแล้วก็ลงมาทุบรถทุบกระจกทำลายทรัพย์สิน ทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ผมได้แจ้งความไว้แล้ว ตำรวจสนธรรมศาลาได้ออกหมายเรียกแล้ว ​1 ครั้ง​ จังหวะผมได้ผ่านแถวนั้นเจอกันเขาก็มาท้าผมต่อยจะหาเรื่องตามในคลิปเลยครับฝากด้วยช่วยแชร์บุคคลอันตราย "

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ฉาว แท็กซี่กร่างท้าต่อยกลางสนามหลวง สถานที่จัดงานสำคัญ

- ฟ้องแท็กซี่กร่าง 2 ข้อหา ท้าต่อยกลางสนามหลวง -เปิดคลิปอีกมุม

- อีกมุม แท็กซี่รับต่อยเพราะถูกยั่วโมโห ยันไม่ได้หาเรื่องก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ