Program Online

ซูฮก พนง.ส่งของ ช่วยเคลียร์ทางให้รถที่มีอาม่าวัย 93 เป็นลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชี่ยลชื่นชม พนักงานส่งพัสดุบริษัทแห่งหนึ่ง ที่พยายามช่วยเคลียร์รถเปิดทางให้รถยนต์คันที่มีอาม่าวัย 93 ปี ที่เป็นลมหมดสติ ไปโรงพยาบาล ท่ามกลางรถติด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปของพนักงานส่งพัสดุบริษัทแห่งหนึ่ง ที่พยายามช่วยเคลียร์รถเปิดทางให้รถยนต์คันที่มีอาม่าวัย 93 ปี ที่เป็นลมหมดสติ ไปโรงพยาบาล ท่ามกลางรถติดอย่างหนัก บนถนนเส้นหนึ่ง จ.นครปฐม

เรื่องนี้ถูกเล่าผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อ ข่าวสารนครปฐม นครปฐม โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า 

 

คนดีช่วยบอกต่อทีค่ะ น่าจะเป็น​พนักงานของแฟลชนะคะ​ พอดีอาม่าของเราอายุ 93 ปี​ เป็นลมหมดสติ เรากำลังพามาโรงพยาบาล​แล้วรถติดมาก​ พนักงานแฟลชผ่านมาพอดีเค้าสังเกต​เห็น​ว่ารถเราเปิดไฟขอทาง​มา​ เค้าก็เลยถามเรา เราบอกมีคนป่วยอยู่ในรถ​ เค้ารีบไปช่วยบอกรถคันข้างหน้าให้หลีกทางให้เรา​ ไม่รู้จะขอบคุณ​เค้ายังไงดี​ เคยเห็นแต่ในข่าว​ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง​ เป็น​เรื่องราวดีๆที่อยากบอกต่อค่ะ​ #ขอบคุณคนดีๆแบบพนักงานแฟลชคนนี้มากๆค่ะ #ขอบคุณรถทุกๆคันที่ช่วยหลีกทางให้ด้วยค่ะ

 

 

ซูฮก พนง.ส่งของ ช่วยเคลียร์ทางให้รถที่มีอาม่าวัย 93 เป็นลม

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมาต้นสังกัดของหนุ่มส่งพัสดุคนนี้ คือ แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้ขอขอบคุณ คุณอธิเมศร์ ธิติอิสราพงศ พนักงานประจำสาขานครปฐมที่ได้ทำความดีต่อสังคม ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์อันดีมายังบริษัท

 

 

ซูฮก พนง.ส่งของ ช่วยเคลียร์ทางให้รถที่มีอาม่าวัย 93 เป็นลม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ