Program Online

วิจารณ์สนั่นโซเชียล ดูกันชัดๆตามคลิปใครถูก-ใครผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิจารณ์สนั่นโซเชียล ดูกันชัดๆตามคลิปใครถูก-ใครผิด เหตุการณ์ที่รถ 2 คัน เลี้ยวมาเจอกันบริเวณทาง 3 แยก 

คลิปจากกล้องหน้ารถที่ถูกเผยแพร่จากเพจ เฮียขับรถ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาชมคลิปมากกว่า 1 ล้านครั้ง และถูกวิจารณ์ไปอย่างกว้างขวางจากชาวเน็ต เป็นเหตุการณ์ที่รถ 2 คัน เลี้ยวมาเจอกันบริเวณทาง 3 แยก 

ทางเพจระบุข้อความว่า " กูล่ะหยั่งชอบ กริยาท่าทาง อ่อนช้อยแบบนี้เลยหว่ะ #สิบนิ้วประนมก้มกราบ #ไม่กลัวกล้องไม่เป็นไร " และได้เขียนเพิ่มเติมว่า "ภายในรถคันนี้ ประกอบไปด้วย คุณลุงคุณป้า อายุ 60+ ทั้งคู่ ใครจะเม้นต์อะไร ดูคลิปให้มั่นอกมั่นใจก่อนเส้นกลางถนน เป็นเส้นแบบไหน รถเลี้ยวต้องจอดตรงไหน หรือเลี้ยวผ่านได้ไหม ตอบครูก่อนนะคะ ค่อยเม้นต์ค่ะ"

 

 

จากคลิปจะเห็นว่า เก๋งสีบลอนด์เลี้ยวเข้ามาเผชิญหน้ากันบนทาง 3 แยก และคนขับเป็นชายวัยรุ่นเสื้อเขียว ลงรถมาสอบถาม คุณลุงคุณป้า อายุ 60+ คนขับรถที่มีกล้องว่า "ถอยไม่เป็นหรอ" มีการเจรจาตอบโต้กันไป-มา จากนั้นหนุ่มเสื้อเขียวกลับไปที่รถ และรถของคุณลุงคุณป้ากำลังจะถอยให้ 

 

จากนั้นหนุ่มเสื้อเขียวถุยน้ำลายมาใส่รถของทั้งคู่ มีการปะทะคารมกัน ก่อนจะลงรถมาอีกรอบ พร้อมกับมีด ซึ่งคุณลุงคุณป้า พยายามคุยกันว่าให้เรียกตำรวจ และบอกหนุ่มคนนี้ว่า พูดดีดีก็ได้ ทำไมต้องทำแบบนี้ มีการถกเถียงกันพักใหญ่ จนวิน จยย. เข้ามาเจรจา พยายามเคลียร์ให้ คลิปนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

วิจารณ์สนั่นโซเชียล ดูกันชัดๆตามคลิปใครถูก-ใครผิด

 

 

วิจารณ์สนั่นโซเชียล ดูกันชัดๆตามคลิปใครถูก-ใครผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ