Program Online

แจ้ง 3 ข้อหากรณีจ่อปืนข่มขู่ตำรวจตั้งด่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้ง 3 ข้อหากรณีจ่อปืนข่มขู่ตำรวจตั้งด่าน เผยเป็นร้อยตำรวจเอกสำโรงใต้

เหตุการณ์ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งกำลังตั้งด่านปฏิบัติหน้าที่ขอโทษชายคนหนึ่งที่ถือปืนข่มขู่ชี้จ่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วหันมาด่าหยาบคายผู้ที่ถ่ายคลิป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามขอโทษชายคนดังกล่าวซ้ำอีก บอกว่า ขอโทษแทนน้อง น้องไม่รู้ ขณะที่ชายดังกล่าวยังสบถด่าและกวัดแกว่งอาวุธปืนไปมา พร้อมทั้งโวยวายกล่าวหาว่าทุบรถเสียหายให้ไปดู แล้วถ่ายรูปคนที่ทุบรถไว้ ก่อนกลับขึ้นรถเร่งเครื่องออกไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำอะไรไม่ได้

ล่าสุด (28 กันยายน 2562) ภายหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.สมพร ปาเส รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ ทำหน้าที่หัวหน้าด่าน ได้ทำหนังสือรายงานข้อเท็จจริงที่เกิดเหตุรายงาน ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น

 

จนกระทั่ง พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ในฐานะผู้บังคับบัญชา ได้นำตัวตำรวจนายดังกล่าวซึ่งมียศ "ร้อยตำรวจเอก" พร้อมด้วยอาวุธปืนและรถยนต์กระบะคันที่ปรากฏในคลิป เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริง 

 

เบื้องต้นจึงได้มีการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน พร้อมทั้งทำการตรวจยืดอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฎิเสธอะไร

 

 

 

 

คลิปจากเพจ : ที่นี่ สมุทรปราการ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จ่อปืนข่มขู่ตำรวจตั้งด่านก้มหน้าขอโทษ

-กฎหมายใหม่ 'ตำรวจจราจร' ยึดใบขับขี่ไม่ได้ เริ่ม 20 ก.ย.62 
-ร้องตำรวจเร่งจับ 'ตุ๊กกี้' ตุ๋นลงทุน 300ล้าน 
-5นายพล ชิงดำ 'น1.' แม่ทัพตร.นครบาล
-นายกฯ ชี้เลื่อนตำแหน่ง 'ตำรวจ' ต้องนับอาวุโสเหมือนทหาร
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ