Program Online

'หนุ่ม ศรราม' หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบวันเเต่งงานภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม ศรราม' ถือช่อดอกไม้ช่อใหญ่เซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน 1 ปีคุณภรรยาสุดที่รักอย่าง 'ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์'

'หนุ่ม ศรราม' ถือช่อดอกไม้ช่อใหญ่เซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน 1 ปีคุณภรรยาสุดที่รักอย่าง 'ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์' หรือ 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' งานนี้พะยานรักอย่าง 'น้องวีจิ' ลูกสาวสุดน่ารักที่กำลังโตวันโตคืน น่ารักน่าชัง 

 

โดยพระเอกหนุ่มชื่อดังได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุแคปชั่นสุดหวานว่า  " Happy​ Anniversary​ 21กย ครบรอบ​แต่งงาน​1​ปี​

 

ขอบพระคุณ​ที่รักที่อยู่​เคียงข้าง​พี่เสมอในวันที่สุขและ​ทุกข์​ ขอบพระคุณ​ที่รักที่เสีย​สละความสุข​ส่วนตัวเพื่อบุพการี​ของเราทั้งคู่​ ขอบพระคุณ​ที่ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย​แค่ไหนก็ตั้งใจทุ่มเท​เลี้ยง​ดู 'วีจิ​' เป็น​อย่างดี​ ขอบพระคุณ​ที่ให้อภัยพี่ในยามที่พี่พลาดพลั้ง​ สุดท้ายรักแม่​จ๋า​นะครับ​ อยู่​เป็น​ขวัญ​และ​กำ​​ลัง​ใจ​ให้​พี่​ตลอดไป​นะครับ​ผม... รัก"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบพระคุณที่รักที่อยู่เคียงข้างพี่เสมอในวันที่สุขและทุกข์ ขอบพระคุณที่รักที่เสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อบุพการีของเราทั้งคู่ ขอบพระคุณที่ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก้อตั้งใจทุ่มเทเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี ขอบพระคุณที่ให้อภัยพี่ในยามที่พี่พลาดพลั้ง สุดท้ายรักแม่จ๋านะครับ อยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้พี่ตลอดไปนะครับผม... รัก @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ