Program Online

'บิณฑ์' ย้ำชัดไม่คิดจะเอาเงินไปรวมกับใคร "ขอให้เชื่อใจผม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจงถึงประเด็นข้อครหาต่างๆ ว่าเงินส่วนนี้มีความโปร่งใสมากน้อยขนาดไหนนั้น

18 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 10.10 น. เพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กระบะเวลาประมาณ 9 นาทีเศษๆ โดยชี้แจงถึงประเด็นข้อครหาต่างๆ เกี่ยวกับเงินจำนวนมากที่ประชาชนโอนเข้าบัญชีของ 'บิณฑ์' ว่าเงินส่วนนี้มีความโปร่งใสมากน้อยขนาดไหนนั้น

โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า สวัสดีและกราบขอโทษ มันมีเรื่องไม่สบายใจที่อยากจะบอก ขอนิดเดียว เผอิญผมยังไม่ได้นอน ตอนนี้อยู่อุบลฯ เครื่องออก 6 โมงเช้า มาถึงที่นี่  7 โมงกว่า ยังไม่ได้นอน อยากจะระบาย บอกเพื่อนๆให้มั่นใจ ผมไม่สบายใจมากเกี่ยวกับเงินที่เข้ามาก ยอดตอนนี้ 332 ล้านบาท เบิกใช้แล้ว 22 ล้านบาท เหลือ 310 ล้านบาท วันนี้เบิก 10 ล้าน เมื่อวาน 12 ล้านอาจต้องใช้วันนี้เกือบทั้งหมดเพราะถึงเหลือพันครอบครัวเกือบสองพันครอบครับผมจะทำให้โปร่งใสที่สุดกับพี่น้องอุบลฯ

 

ล่าสุด มีคนไปปล่อยข่าวว่าผมจะเอาเงินไปรวมกับเงินของเจ้าหน้าที่รัฐ ความจริงเจ้าหน้าที่รัฐไม่เคยไม่มาติดต่อผม ซึ่งถึงให้มาพูดผมก็ไม่ยอม เมื่อคืนผมไปด้วยใจบริสุทธิ์ ผมไปเพราะผมเป็นศิลปิน เพราะพี่น้องที่เดือดร้อน โดยทีแรกผมปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าติดภารกิจแจกเงินพี่น้อง ไม่ทราบว่าจะเสร็จกี่โมง โดยผู้ที่ติดต่อมาแจ้งว่างานเริ่มทุ่มครึ่งเสดสี่ทุ่ม โดยผมบอกว่าถ้าทันผมจะไป ผมยินดี งานส่วนรวมผมพร้อม อีกทั้งคิดว่าทั้งดารา นายทหารผู้ใหญ่ ไป ผมเลยตัดสินใจไป และไม่อยากให้ใครคิดว่าผมมีปัญหากับทางรัฐบาล ผมอยากให้คนทุกคนสัมผัสถึงสิ่งที่ผมไปเจอมา เลยทำให้ทุกคนไว้ใจผม ซึ่งตัวผมดีใจมาก เป็นน้ำใจของพี่น้องชาวไทย 300 กว่าล้านไม่ใช่เรื่องง่าย เพียงเวลาไม่ถึง 4 วัน 332 ล้านผมอยากจะบอกผมไม่เคยไม่มีอะไรกับใครผมไม่เคยว่าใครผมก็มีหน้าที่ของผมอย่ามาอะไรกับผมมากมายย้ำอีกทีผมไม่คิดจะเอาเงินไปรวมกับใครและจะบริหารด้วยความโปร่งใสที่สุดเชื่อผมเถอะผมครับ

สิ่งที่ผมทำมา 30 กว่าปี มันมีค่ามากกว่าจะมาทำให้ผมเสียชื่อ เพราะผมทำให้เห็นว่าเงินถึงมือชาวบ้านอย่างเร็ว เมื่อถึงผมก็รีบไปหาพี่น้องอย่างไวที่สุด เมื่อคืนผมนอนประมาณตี 2 ถึงสนามบินตี 3 แทบไม่ได้นอนด้วยซ้ำ และพอถึงรีบเข้าที่พัก และเบิกเงินมา  10 ล้าน ได้นอนประมาณ 1 ชม. แค่ในสนามบินก่อนขึ้นเครื่องผมได้เงินมาเกือบ 6 หมื่นบาท อยากให้เชื่อมั่นในตัวผม ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ไว้ใจผมนะครับ รับรองว่าแม้แต่สตางค์เดียวจะไม่เอามาเข้าตัวผม ที่ผ่านมาเคลสต่างๆผมก็ใช้เงินของผม  ซึ่งตอนนี้ผมมีเงินที่อยู่ในบัญชี สองบัญชีเกือบ หนึ่งล้านเจ็ดแสนบาท โดยผมไม่เบิกมาเลยยกให้เป็นกองกลาง โดยตอนแรกผมจะเบิกมาแค่1ล้านบาท ส่วนอีก 7 แสนผมกะจะเก็บไว้ แต่เปลี่ยนใจไม่เอาดีกว่า เลยมอบให้พี่น้องทั้งหมด เชื่อใจผมสักครั้งนึง ส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับพวกนี้ ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมขอกราบขอบคุณครับ โอเคครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณมาก

 

ทั้งนี้ มีคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจ 'บิณฑ์' เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะบอกให้เจ้าตัวพักผ่อนเยอะ ๆ เนื่องจากการไลฟ์ล่าสุดนั้น สภาพ 'บิณฑ์' ค่อนข้างที่จะอ่อนล้า และอิดโรยพอสมควร 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน
-'เสี่ยโป้' โอน 1 ล้านให้ 'บิณฑ์' กำลังขอคาสิโนอีก 100 ล้าน
-วิวาทะในภาวะน้ำท่วม
-น้ำท่วมอีสาน "หนู-ต่อ" จะถ่อแพไปไหน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ