Program Online

'บิณฑ์' แจงชัด ถูกใบสั่งหรือไม่บินด่วน อุบลฯ-กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสดราม่าว่า การบินด่วนจากอุบลฯ มา กทม. ในครั้งนี้ 'บิณฑ์' ถูกใบสั่งหรือไม่นั้น ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

หลังจากที่ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' บินด่วนจาก จ.อุบลราชธานี ร่วมรายการ  "ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" รับสายบริจาคร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ , นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี , ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน , นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน , นายถาวร เสนเนียม , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ , นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  

 

นอกจากนี้ยังมีศิลปิน ดารา นักร้อง ซึ่งนอกจาก 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' แล้ว ยังมี ต้อย หมวกแดง , แคนดี้ รากแก่น , ปอยฝ้าย มาลัยพร , ชมพู่ ก่อนบ่าย , บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หนิง ปณิตา รวมทั้งผู้ประกาศจากช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ร่วมรับโทรศัพท์ 

 

ขณะเดียวกันมีกระแสดราม่าว่า การบินด่วนจากอุบลฯ มา กทม. ในครั้งนี้ 'บิณฑ์' ถูกใบสั่งหรือไม่นั้น ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวบอกว่า "คนอย่างผม ไม่มีใครมาบังคับผมได้ ผมมาด้วยใจ ผมอยากมาช่วยส่วนรวมจริงๆไม่ได้มีอะไรกับใคร ไม่มีใครมาบังคับผมเลย"

 

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีกระแสดราม่ากับรัฐบาลอยากชี้แจงอย่างไร บิณฑ์ บอกว่า สิ่งที่ตนทำอยู่เป็นอะไรที่บริสุทธิ์ใจมาก ตนกับนายกฯ หรือรัฐบาลไม่ได้มีอะไรเลย เพียงแต่ตนต้องการอยากสะท้อนภาพที่ได้ไปเห็นมากับประชาชนที่อยู่ตรงนั้น และขอช่วยก่อน เพราะเห็นว่าถ้าเป็นระบบทางราชการอาจจะช้าเพราะต้องมีการตรวจสอบ มีเพียงความเห็นข้อเดียวที่พูดจริงๆว่า เงินที่แจกให้กับประชาชน 1,000 บาท เพื่อทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น ตรงนั้นตนก็เห็นด้วย แต่ถ้านำมาให้กับประชาชนคนละ 1,000 บาท กับครอบครัวที่เดือดร้อนเชื่อว่าประชาชนจะดีใจมาก ตนจึงเดินทางกลับมากรุงเทพฯเพื่อเบิกเงินส่วนตัวไปช่วยเหลือ

ไม่ได้มีเจตนาอื่น แต่ถูกนำไปโยงไปเรื่องอื่น ตนก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนเชียร์นายกฯ ลุงตู่มาตลอด ไม่มีอะไรเลยที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมือง และไม่มีอะไรต้องเคลียร์ใจกับนายกฯ เมื่อเจอก็คงเข้าไปกราบซึ่งท่านก็รู้ว่าตนไม่มีเจตนาอะไรทั้งนั้น

นอกจากนี้ บิณฑ์ ยังปิดท้ายว่า ตนมาในนามศิลปินดารา ไม่ได้มาเพราะมีอะไรเป็นอย่างอื่นหรือโดนบังคับ จึงอยากให้สบายใจกันทุกคน ซึ่งขณะนี้ตนได้มอบเงินส่วนตัวให้ทางจังหวัดอุบลฯ 1,700,000 บาทแล้ว ส่วนเงินในรายการของรัฐบาลก็จะเป็นหน้าที่นายกฯ ส่วนเงินของตนที่ได้รับบริจาคมาจะมาร่วมกับรัฐบาลหรือไม่ขอคิดดูก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรขณะนี้ยอด 300 ล้านบาทเข้าไปแล้ว แต่รับรองว่าโปร่งใสแน่นอน และที่มีการแอบอ้างบัญชีโดนจับหมดแล้ว ก็เห็นใจเพราะบางกลุ่มเป็นแค่เยาวชน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-วิวาทะในภาวะน้ำท่วม
-น้ำท่วม 10 จว. ปิดถนน 15 เส้นทาง
-บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน
-'เสี่ยโป้' โอน 1 ล้านให้ 'บิณฑ์' กำลังขอคาสิโนอีก 100 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ