Program Online

จำใจต้องทำ 'บิณฑ์' แจ้งความเอาผิดกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเลข บช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีมีผู้แอบอ้างนำภาพและข้อความของ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' มาประกอบการขอรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี

กรณีมีผู้แอบอ้างนำภาพและข้อความของ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' มาประกอบการขอรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานีผ่านบัญชีธนาคารออมสินนั้น

จำใจต้องทำ 'บิณฑ์' แจ้งความเอาผิดกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเลข บช.

 

ในเวลาต่อมา ธนาคารได้ทำการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เพื่อทำการตรวจสอบเลขที่บัญชีและเชิญเจ้าของบัญชีดังกล่าวมาพบ ทั้งนี้ธนาคารได้ทำการอายัดการดำเนินการทางธุรกรรมบัญชีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยไม่สามารถฝาก ถอน รวมทั้งทำธุรกรรมใดๆกับบัญชีนี้ได้อีกต่อไป และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

 

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางไปที่ สภ.วารินชําราบ เพื่อลงบันทึกประจำวันและแจ้งความจับเพจปลอมที่ฉวยโอกาสเอาข้อมูลแอบอ้างแล้ว เนื่องจากมีผู้ใจบุญจำนวนมากโอนเงินผิด ทำให้ไม่สามารถที่จะถอนเงินออกมาเพื่อจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ และแฟนเพจรวมถึงประชาชนต่างเรียกร้องให้ 'บิณฑ์' เข้าแจ้งความ เพราะมีผู้เสียหายโอนเงินผิดเป็นจำนวนมากจริงๆ 

 

ขณะเดียวกันแฟนเพจเฟซบุ๊กของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้อัพเดทเลขบัญชีล่าสุดระบุว่า " กราบขอบคุณทุกๆท่านครับ ตอนนี้ บัญชี ออมทรัพย์ มีปัญหาครับ ขอเป็น บัญชี กระแสรายวันนะครับ ชื่อ บัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่บัญชีครับ 7061037793 กระแสรายวันครับ

 

กราบขอบคุณทุกๆท่านอย่างสุดซึ้งครับ ขอบคุณแทนพ่อแม่พี่น้องชาว จ.อุบลราชธานีด้วยครับ เงินทุกบาททุกสตางค์จะโปร่งใส 100% ครับ ไว้ใจผมนะครับ"

 

 

 

ขอบคุณเพจ : อาสาคนดีมีน้ำใจ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ