Program Online

ซีอีโอสาวตัวแสบ ขับรถย้อนศรแถมลงไปตบคนที่มาเตือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีอีโอสาวตัวแสบ ขับรถย้อนศรแถมลงไปตบคนที่มาเตือน

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่าหญิงสาววัย 32 ปี เป็นถึงผู้บริหารระดับซีอีโอของบริษัทจัดหางานแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมขับรถเบนซ์ย้อนศร สวนเลน กับรถคันอื่นโดยไม่แคร์ว่าส่งผลกระทบกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นส่งผลทำให้การจราจรติดขัด ในคลิปจะเห็นว่า เบนซ์สีดำของเธอจอดอยู่ขวางทางเท้า มีคนยืนถ่ายคลิป พยายามจะเข้าไปเคลียร์ให้เธอขับรถให้ถูกต้อง ซึ่งเธอก็เดินลงจากรถมาตบหน้าคนที่ถ่ายคลิปก่อนจะกลับขึ้นรถไป นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปที่ชี้ให้เห็นว่าเธอขับรถย้อนศรจนเกือบชนเข้ากับรถคันอื่น

ด้านเพจ Singapore Road Accident ก็ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมกับแชร์โพสต์บนอินสตาแกรมที่อ้างว่าเป็นของหญิงสาวคนนี้ ซึ่งเธอโพสต์อย่างไม่แคร์ว่าตัวเองทำผิด กล่าวว่าขอบคุณคนที่ถ่ายคลิปตัวเองเอาไว้ ตนจะจัดการแน่นอนเพราะมีทนายที่พร้อมใช้งานอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีภาพแก้วไวน์ที่วางไว้หน้าจอคอมพิวเตอร์ จิบไวน์สวย ๆ ขณะดูคลิปของตัวเองอีกด้วย

 

 

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสิงคโปร์ได้ติดตามจับกุมเธอ พร้อมยึดใบขับขี่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนในข้อหาขับรถโดยประมาท รายงานระบุว่า ตามกฎหมายสิงคโปร์นั้นหากผู้ใดกระทำการขับขี่โดยประมาทหรือด้วยความเร็วเกิดกำหนดจะมีโทษปรับสูงสุด 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 111,000 บาทและมีโทษจำคุกสูงสุด 12 เดือนด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ