Program Online

อ.เฉลิมชัยสุดสงสารเด็กปมพระอุลตร้าแมน วอนให้อภัยน้องเถอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่ก่อนหน้านี้เคยแสดงความเห็นเป็นคลิปวิดิโอ ปกป้องเด็ก ล่าสุดอกมาอีกครั้งเพราะสงสารมากๆ น้องยังเด็ก

ปมดราม่า กรณีนักศึกษาหญิงจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.นครราชสีมา วาดผลงานศิลปะภาพวาดพระพุทธรูปอุลตร้าแมน นำไปจัดแสดงที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา และมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เป็นการลบหลู่ดูหมิ่นพระพุทธศาสนา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  

 

 

อ.เฉลิมชัยสุดสงสารเด็กปมพระอุลตร้าแมน วอนให้อภัยน้องเถอะ

 

 

อ.เฉลิมชัยสุดสงสารเด็กปมพระอุลตร้าแมน วอนให้อภัยน้องเถอะ

ด้าน อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่ก่อนหน้านี้เคยแสดงความเห็นเป็นคลิปวิดิโอ ปกป้องเด็กหลังจากที่โดนโลกโซเชียลถล่ม ซึ่งอาจารย์เฉลิมชัยชี้ว่า เพราะอย่างนี้ ทำให้ทุกวันนี้เด็กไม่กล้าคิดต่าง ถ้าคิดใหม่ สร้างใหม่ แหวกแนว ก็จะโดนด่าตาม

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก นรินทร ทามาส ก็ได้มีการโพสต์คลิปของอาจารย์เฉลิมชัยอีกครั้ง เนื่องจากรู้สึกสงสารเด็กที่โดนด่า ชี้ ถ้าจะด่าเด็กให้มาด่าตนดีกว่า เด็กนักเรียนคนหนึ่งทำงานศิลปะได้แค่นี้ ไม่ใช่ศิลปินใหญ่

 

ถ้าตนเป็นครูบาอาจารย์เขา ก็จะไม่ให้เขาทำอย่างนั้น เด็กคนนี้เคยส่งประกวด และในการประกวดตนเป็นคนตัดสินงาน เด็กเยอะแยะที่เข้ามาแล้วความคิดของเขาแรงมาก ก้าวหน้ามากเกินไป แต่ว่ามีผลกระทบต่อศาสนา เพราะเด็กยังคือเด็ก เขาจัดการแบบตรงไปตรงมาเกินไป ดังนั้น งานศิลปะมันเลยออกมาล้ำหน้าคนไทยเรามากเกินไป เด็กยังไม่เก่งพอในการที่จะสร้างงานศิลปะที่ไม่ส่งผลกระทบต่อพระพุทธศาสนา อยากฝากให้คนไทยให้อภัยแก่เด็ก หากท่านใดไม่พอใจ ก็ให้มาด่าตนแทน เพื่อความสบายใจของทุกท่าน อาจารย์เฉลิมชัยกล่าว.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ