Program Online

หนุ่มลาพักร้อนพาเมียเที่ยว จู่ๆขาดนักบิน จนต้องอาสาขับเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนักบินที่ใช้วันลาพักร้อนพาเมียเที่ยวแบบสบายๆ จู่ๆเครื่องบินที่โดยสารดีเลย์เพราะขาดนักบิน สุดท้ายเมียบังคับจนต้องอาสาขับแทนนักบินที่ขาด

เรื่องราวของ 'ไมเคิล แบรดลีย์' หนุ่มนักบินของสายการบิน easyJet ซึ่งเจ้าตัวลาพักร้อนหวังพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยวแบบสบายใจ เขาได้ซื้อตั๋วเพื่อเดินทางไปยังเมือง Alicante ประเทศสเปน โดยสารไปกับสายการบินที่เขาทำงานอยู่ ซึ่งจะออกเดินทางจากแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

 

 

หนุ่มลาพักร้อนพาเมียเที่ยว จู่ๆขาดนักบิน จนต้องอาสาขับเอง

 

ทว่ากลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเที่ยวบินของเขานั้นเกิดดีเลย์เนื่องจากอยู่ๆ นักบินก็ขาดไป 1 คนซะอย่างนั้น ทำให้เจ้าตัวต้องอาสาเป็นคนขับเครื่องบินลำนี้แทนอย่างช่วยไม่ได้ 

 

เมื่อสอบถามผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งเธอเล่าว่า ในตอนแรกเที่ยวบินประกาศว่าจะล่าช้าไป 2 ชั่วโมง พนักงานตอบกลับมาว่านักบินหายไป 1 คน แต่มีหนุ่มคนหนึ่งในเที่ยวบินเดียวกับตนจะเป็นคนขับแทน ทำเอาเธองุนงงไม่น้อย แต่พอขึ้นเครื่องไปจึงได้รู้ความจริงว่า หนุ่มคนที่จะขับเครื่องบินให้ คือ 'ไมเคิล' หนุ่มนักบินที่ลาพักร้อนนั่นเอง 

 

ในคลิปจะเห็นว่า 'ไมเคิล' ที่อยู่ในชุดลำลองได้แจ้งกับทุกคนบนเที่ยวบินว่าเนื่องจากว่านักบินประจำเที่ยวบินขาดไป 1 คน ทำให้กระทบเที่ยวบินที่ต้องล่าช้าไป 2 ชั่วโมง

 

แต่ดูเหมือนภรรยาของ 'ไมเคิล' จะอยากเที่ยวสเปนเต็มแก่แล้ว จึงบอกให้ 'ไมเคิล' ไปขับแทนนักบินที่หายไป ซึ่งสุดท้ายเขาก็ตามใจภรรยาด้วยการโทรปรึกษาสายการบิน easyJet เพื่อเสนอตัวช่วยเหลือ และแน่นอนว่าเขาเป็นนักบินมีใบอนุญาตขับเครื่องบินอย่างถูกต้อง ทำให้เที่ยวบินนี้ ไมเคิล ซึ่งเป็นผู้โดยสารในเที่ยวบินนี้ กลายเป็นนักบินจำเป็นที่ต้องเป็นคนขับเครื่องบินพาภรรยา พร้อมผู้โดยสารไปเที่ยวสเปนซะอย่างนั้น

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : Michelle Hannah Potts

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ