Program Online

'ธนาธร' ตอบแล้วหลังโซเชียลผุด #ธนาธรอยู่ไหน ติดเทรนด์ทวิตฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลมีการผุด #ธนาธรอยู่ไหน จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุดหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ไลฟ์เฟซบุ๊กไขความกระจ่างแล้ว ว่าตอนนี้อยู่ไหน

อิทธิพลจากพายุโพดุลส่งผลให้เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมในหลายพื้นที่โดยเฉพาะทางภาคเหนือและภาคอีสาน ในขณะเดียวกันโลกโซเชียลมีการผุด #ธนาธรอยู่ไหน จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว  

 

ล่าสุด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ก็ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็น #ธนาธรอยู่ไหน โดยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า มีหลายคนถามว่า น้ำท่วมธนาธรอยู่ไหน? ผมจะพามาดูการทำงานของศูนย์ประสานงานช่วยเหลือน้ำท่วมของพรรคอนาคตใหม่ ชมคลิปย้อนหลังได้ที่นี่ #ธนาธรอยู่ไหน #อยู่นี่อยู่นี่

 

 

โดยที่ในเฟซบุ๊กเพจของนายธนาธรนั้นมีการถ่ายทอดสดเป็นเวลาราว 12 นาที เพื่อไขความกระจ่างที่ว่า #ธนาธรอยู่ไหน ซึ่งหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้พาดูการทำงานที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือน้ำท่วมของทางพรรค และอธิบายกระบวนการการทำงานอย่างละเอียด พร้อมกำชับคนของพรรคติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด ให้กำลังใจ รับบริจาคสิ่งของผู้ได้รับผลกระทบ พร้อมเก็บข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาในอนาคต โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในไลฟ์นี้เป็นจำนวนมาก

 

 

ขณะที่พรรคอนาคตใหม่ ได้ทวีตข้อความพร้อมช่วยเหลือประชาชน เนื่องจากมีคณะทำงานและ ส.ส. อยู่ในทุกพื้นที่ ซึ่งผู้ประสบภัยสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทันที

'ธนาธร' ตอบแล้วหลังโซเชียลผุด #ธนาธรอยู่ไหน ติดเทรนด์ทวิตฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ