Program Online

แม่ร่ำไห้ลูกชายชักท่ามกลางรถติด ได้หนุ่มแกร็บโผล่ช่วยทันพอดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่บีบหัวใจสำหรับคนเป็นแม่อย่างยิ่ง แม่ร่ำไห้ลูกชายชักท่ามกลางรถติด ได้หนุ่มแกร็บโผล่ช่วยทันพอดีชนิดเฉียดฉิว

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่บีบหัวใจสำหรับคนเป็นแม่อย่างยิ่ง เหตุการณ์นี้ซึ่งกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ของสามีภรรยา ระหว่างที่กำลังขับรถพาลูกส่งโรงพยาบาลในขณะที่การจราจรติดขัดอย่างหนัก ทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนตัวใช้ความเร็วได้อย่างเต็มที่ ในคลิปจะได้ยินทั้งคู่คุยกัน ซึ่งลูกน้อยอาการค่อนข้างจะแย่ มีอาการเกร็งจนปากเริ่มเบี้ยวแต่ยังหายใจได้อยุ่ ซึ่งฟังจากน้ำเสียงที่แทบขาดใจของคนเป็นแม่แล้ว ไม่ต้องบอกเลยว่านาทีนั้นมันบีบหัวใจมากแค่ไหน

 

 

อย่างไรก็ตามที่โชคดีมาก ๆ ที่มีหนุ่มขับแกร็บขี่ จยย. ผ่านมาพอดี ทั้งคู่ร้องขอความช่วยเหลือ เล่าอาการของลูกให้ฟัง และหนุ่มแกร็บก็รีบช่วยเหลือทันที และพาคุณแม่ซ้อนท้าย จยย. ไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

 

 

เรื่องนี้ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล ซึ่งในเวลาต่อมา คุณแม่คนนี้ก็โพสต์ข้อความระบุบอกว่า ฮีโร่ที่ช่วยเหลือลูกของเธอเอาไว้ชื่อ 'น้องป๊อบ' เป็นพนักงานขับแกร็บฟู้ด น้องเล่าให้ฟังว่า น้องส่งพิซซ่าให้ลูกค้าทั้งที่หน้าเละๆ แบบนั้นแต่โทรเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้บริษัทฟัง ทางบริษัทเลยรับผิดชอบที่จะเยียวยาลูกค้าแทนพนักงานซึ่งก็ไม่ทราบรายละเอียดว่าเยียวยากันยังไง เพราะน้องก็ติดต่อลูกค้าไม่ได้ น้องป๊อบยังมีน้ำใจขับรถย้อนกลับมาถามอาการ ปลาวาฬ (ลูกชาย) จากวินคนที่อุ้มน้องวิ่งข้ามสะพานไปส่งห้องฉุกเฉินอีกด้วย ขอบคุณน้องป๊อบ บริษัทแกร็บฟู้ด น้องวิน ไม่รู้จะตอบแทนน้ำใจทุกๆคนยังไง ทำได้แต่ขอบคุณจากหัวใจครอบครัวของเรา คนไทยไม่ไร้น้ำใจ

 

 

ขณะเดียวกันเธอยังได้แจ้งข่าวเกี่ยวกับอาการของน้องปลาวาฬลูกชายของเธอว่า น้องมีความผิดปกติของคลื่นสมองด้านซ้าย ทำให้เกิดอาการชักเกร็งอวัยวะบางส่วนด้านขวา การรักษาคือต้องทานยาควบคุมอาการชักเป็นเวลา 2 ปี พร้อมทั้งติดตามอาการอย่างต่อเนื่องและอย่าให้เกิดอาการชักซ้ำอีก ถ้าภายใน 2 ปีน้องทานยาต่อเนื่องโดยไม่ขาด น้องจะมีโอกาสหายได้โดยไม่ต้องทานยาตลอดชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกๆท่านนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ