Program Online

ตุ้ย ธีรภัทร์ เปิดใจหย่า แอนนา นาตาชา จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล เปิดใจ หลังปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี แอนนา นาตาชา ยอมรับหย่าจริง ยันไม่มีมือทีสาม


          เมื่อว้นที่ 1 ก.ย. 2562 ที่หอศิลวัฒนธรรมกรุงเทพฯ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล เปิดใจ หลังปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี แอนนา นาตาชา ยอมรับว่าหย่าจริง ก็คงเหมือนกับชีวิตคู่หลายๆ คนมีทั้งราบรื่นและมีปัญหาบ้าง เป็นช่วงที่พยายามปรับตัวเข้าหากัน ทำให้มันดีขึ้น แต่ก็มาถึงจุดที่ทั้งสองคนเห็นตรงกัน และตัดสินใจด้วยเหตุผลเปลี่ยนสถานะ สาเหตุหลักคงเป็นเรื่องทัศนคติและมุมมองการใช้ชีวิตที่ไม่สอดค้องกัน ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกับ แอน นาตาชา 5 ปี นั้นไม่เกี่ยว ส่วนลูกหลักๆ ก็จะอยู่กับแอนนา และยืนยันว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน ที่ผ่านมาประเด็นนี้ไม่ใช่ประเด็นที่จะมีผลต่อการตัดสินใจ 

 

           ตุ้ย ธีรภัทร์ ยังบอกด้วยว่า เป็นธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนที่มีมุมมองต่างๆ ใช้เวลาปรับตัวให้สมูทที่สุด แต่คงมาถึงจุดที่เราตัดสินใจตรงกัน ซึ่งยอมรับว่าเสียใจ ผิดหวัง เพราะการสร้างครอบครัวเกิดจากความตั้งใจดี แต่เมื่อถึงเส้นทางที่ดำเนินมาแล้วไม่สามารถไปต่อได้ ก็ต้องยอมรับความจริง และคุยกันว่าเราจะตัดสินใจที่จะเปลี่ยนฐานะเป็นบทบาทของพ่อและแม่ที่จะดูแลลูกที่น่ารัก

 

           ส่วนลูกชายเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ ถ้าถามตอนนี้ตนไม่ทราบว่า ลูกเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่ก็คงเข้าใจวันนึง ผมเชื่อว่าลูกก็คงมีสัญชาติญาณในการปรับตัว ความรักระหว่างความเป็นพ่อแม่ก็ยังเหมือนเดิม ความรักเหล่านี้เขาสามารถรับรู้ได้ และเติบโตในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างแข็งแรง อย่างไรก็ตาม ได้คุยกับแอนนาก็เข้าใจตรงกัน ยอมรับว่าเสียดายเวลา แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินต่อ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด 

 

           "สาเหตุการเลิก ผมมองว่าอยู่ที่มุมมองธรรมชาติเราเป็นอย่างไร แรงกดดันก็มีปกติอยู่แล้ว ในการทำงานก็มีทั้งเรื่องราวที่น่ายินดี หรืออาจไม่นายินดี แต่ก็ปะปนกันไป จะกระทบกับการตัดสินใจมากน้อยแค่ไหนก็อยู่ที่เรา ซี่งผมก็พูดคุยกับแอนนาอยู่แล้ว มีความห่วงใยให่กันตลอด เพราะเราก็ยังอยากสื่อสารกับลูกอยู่ เพียงแต่เปลี่ยนการสื่อสารให้ราบรื่นที่สุด หลังจากนี้ไม่ต้องวางแผนเพราะคงดำเนินไปตามสถานการณ์ในปัจจุบัน ในฐานะพ่อแม่ไม่มีวันเปลี่ยนและจะไม่เปลี่ยนแน่"

 

          ตุ้ย ธีรภัทร์ ยอมรับว่า การทำงานที่ไม่มีเวลา ก็มีส่วน แต่จะเปลี่ยนธรรมชาติการทำงานของเราได้หรือไม่ ก็ต้องคิด และเปลี่ยนยากพอสมควร และยอมรับว่าเรื่องเวลามีส่วน ซึ่งก็พยายามมาตลอด เรื่องเวลาก็อาจจะไม่ราบรื่นนัก 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ