Program Online

นาทีชนท้าย 4 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสลด กล้องหน้ารถจับภาพนาทีพุ่งเสยท้ายรถฉุกเฉินขณะรอกลับรถ ก่อนกระเด็นชนกระบะอีก 2 คัน เจ้าหน้าที่พยาบาลเจ็บ 3 ราย

 

               เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 ส.ค. 2562 นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถของกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทาดำ ทะเบียน 2ฒฆ 4028 กรุงเทพมหานคร ที่มี น.ส.บัวตอง (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เป็นคนขับ

 

 

นาทีชนท้าย 4 คันรวด

 

 

 

               สอบถาม น.ส.บัวตอง ทราบว่า ได้ขับรถอยู่บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.38 ขาเข้า กทม. ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ไม่ทันสังเกตว่าเลนขวาด้านหน้ามีจุดกลับรถ (ยูเทิร์น) เมื่อใกล้ถึงก็พยายามจะขับเบี่ยงออกซ้าย แต่ก็ไม่ทัน จึงทำให้พุ่งชนท้ายรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน นข 4998 ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นรถโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 เข้าอย่างจัง โดยมีนายประเสริฐ บุญมี อายุ 32 ปีเป็นคนขับ และทำให้พยาบาลและบุรุษพยาบาลที่อยู่ภายในรถตู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว ทะเบียน บง 6783 ฉะเชิงเทรา มีนายเผ่าพันธ์ โชคไชย อายุ 63 ปี เป็นคนขับ และรถกระบะอีซูซุ มังกรทอง สีเขียว ทะเบียน บค 4263 ฉะเชิงเทรา มีนายประชุม สายสุด อายุ 63 ปี เป็นคนขับ โดยมีรถถูกชนได้รับความเสียหายรวมทั้งหมดรวม 4 คัน

 

 

นาทีชนท้าย 4 คันรวด

 

 

               สอบสวนนายประเสริฐ ให้การว่า ขณะทีกำลังรอกลับรถหลังกลับจากซ้อมแผนที่โรงงาน จู่ๆก็มีรถกระบะขับมาชนท้ายเต็มแรง จนรถกระเด็นไปชนรถด้านหน้าอีก 2 คัน เป็นเหตุให้พยาบาลและบุรุษพยาบาลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

นาทีชนท้าย 4 คันรวด

 

 

นาทีชนท้าย 4 คันรวด

 

 

นาทีชนท้าย 4 คันรวด

 

 

----------------------------

(ข่าวภาพ ธนาธิป ไชยยศ)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ