Program Online

ภัยสังคม คนร้ายงัดห้องบุกทำร้ายสาวในรีสอร์ทดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภัยสังคม คนร้ายงัดห้องบุกทำร้ายสาวในรีสอร์ทดัง เจ้าของบ่ายเบี่ยงปัดรับผิดชอบ

เหตุการณ์ไม่คาดฝันโดยสาวโพสต์เตือนภัยหลังจากที่เธอเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา เพียงลำพัง ทว่าวันต่อมาถูกคนร้ายบุกงัดห้องเข้ามาทำร้ายเธอ ซึ่งสาวรายนี้สู้สุดใจจนคนร้ายต้องหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเธอก็ตัดพ้อว่าทางรีสอร์ทนั้นไร้การรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าเรื่องผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

เรื่องมีอยู่ว่า

เราได้เดินทางไปงานแต่งงานพี่สาวเราที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เราได้เข้าพักที่พาราไดส์ รีสอร์ท 2 คืน เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างใหญ่ เราเปิดห้องทั้งหมด 11 ห้องในที่พักแห่งนี้ 2/8/2019 หนึ่งในห้องที่เป็นห้องเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องที่เป็นเตียงเดียว ห้องที่ 11 คืนแรกเรานอนกับพี่สาวเราที่เป็นเจ้าสาวแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่คืนที่ 2 เป็นวันที่ 3/8/2019 เราเสร็จจากงานแต่งที่บ้านเราก็กลับมาที่พัก แต่คืนนี้เรานอนคนเดียว เนื่องจากพี่เราต้องไปเคลียร์ของต่อ พี่เราจึงเก็บเสื้อผ้าออกจากห้องที่เราพัก แล้วบอกว่าให้เราล็อกห้องดีๆ แต่พี่สาวและพี่เขย ได้เห็นผู้ชายเป็นวัยรุ่นนั่งอยู่ห้อง 12 ซึ่งเป็นห้องข้างๆเรา แต่ก็ไม่ได้นึกอะไร จนถึงเวลาประมาณ 01.30 น.

เราก็ตื่นเห็นผู้ชายอายุประมาณ 16-17 ปี ผิวดำ ตัวผอม นั่งตรงปลายเท้าเรา เราตกใจเลยถามว่าใคร มันตอบว่ามันชื่อปอนด์ แล้วมันก็คร่อมเราแล้วต่อยเราเข้าที่บริเวณใบหน้าจนเราเลือดกำเดาไหล เพื่อจะให้เราหมดสติ และเราก็ร้องขอความช่วยเหลือ มันขึ้นคร่อมและใช้หมอนจะกดที่ใบหน้าเรา แต่เราก็ต่อสู้ป้องกันตัว จนเราก็ลุกขึ้นมาบีบคอมันและมันก็บีบคอเรา และมันก็ดิ้นหลุดและหนีออกทางด้านระเบียบรีสอร์ท เราตรวจเช็คของหายคือรองเท้าแตะไนกี้ และเงินสด 1,000 บาท เราวิ่งไปหาแฟนและน้องชายเราซึ่งนอนอยู่ห้องตรงข้ามเรา และโทรหาพี่สาวเราที่อยู่ห้องบริเวณใกล้ๆกัน เราก็เดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดกับสอบถามประวัติคนเข้าพักแต่คนดูแลมีอาการบ่ายเบี่ยง

คนที่ดูแลเคาน์เตอร์พูดว่า “และจะให้ผมทำไง” จนพี่สาวกับเราโวยวายบอกให้โทรเรียกเจ้าของจึงยอมไปตามเจ้าของมา แล้วเราก็ไปแจ้งความที่โรงพักและตรวจร่างกาย พอเรากลับมาถึงรีสอร์ท คนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของก็บอกว่ากล้องวงจรปิดรีสอร์ทใช้ไม่ได้ทั้งหมด และก็ไม่มีหลักฐานของคนที่มาเข้าอยู่ ช่วงเช้า 08.00 น. รีสอร์ทได้ให้ทนายโทรมาคุยแล้วก็พูดกับพี่สาวเราว่าต้องการค่าเสียหายเท่าไหร่ พี่สาวเราตอบไปว่าเราต้องการความรับผิดชอบไม่ใช่มาพูดแบบนี้ ลุงของเราก็ได้ไปคุยกับคนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของตอนแรกบอกว่าจะให้ 4,000 บาท แต่ทางบ้านเราไม่ยอม เลยโทรไปหาเจ้าของรีสอร์ทเพื่อไกล่เกลี่ย แต่เจ้าของบอกว่าจะให้เงิน 10,000 บาทให้บอกว่าช่วยๆกัน เรารู้สึกไม่โอเคอย่างมาก ทางเจ้าของบอกว่าจะขอติดต่อกับตำรวจก่อนแล้วก็หายไปเลย พอวันจันทร์เราได้คุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่าเจอรองเท้าของเราอยู่หลังห้อง 4/4 ซึ่งเป็นห้องที่อยู่อีกฝั่ง จนถึงตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้เนื่องจากต้องรอพิสูจน์ลายนิ้วมือ ซึ่งตำรวจบอกว่าอาจจะใช้เวลาเกือบเดือนและรีสอร์ทก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบเลย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ