Program Online

แม่ค้าขอแจงปมข้าวกะเพราราคามหาโหด รับเครียดหนักจนอยากเลิกขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าทนไม่ไหว ข้อชี้แจง กรณี สั่งข้าวกะเพรารวม ไข่ดาว ที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง แต่โดนแม่ค้าคิดราคาสุดโหดถึง 120 บาท

กรณีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ หลังสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ถึง หลังจากที่เธอสั่งข้าวกะเพรารวม ไข่ดาว ที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง แต่โดนแม่ค้าคิดราคาสุดโหดถึง 120 บาท นอกจากนี้ยังพบว่า ร้านข้าวร้านนี้ไม่ได้ติดป้ายราคาให้ผู้บริโภคทราบราคาด้วยนั้น

 

อ่านข่าว : เตือนคนหิวซื้ออาหารข้างทาง ระวังเจอข้าวกะเพราราคามหาโหด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว พบว่า เจ้าของร้านชื่นางจำเนียร ขอเพิ่มกลาง เล่าว่าตนเปิดร้านเป็นระยะเวลานานกว่า 2 ปี เธออธิบายว่า ราคาข้าวกะเพรารวม ไข่ดาว ราคา 120 บาทนั้นเป็นราคาตามจริงที่ร้านตั้งไว้นานแล้ว เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ทำนั้น ราคาเริ่มต้น 50 บาท ถึง 200 บาท เมนูทะเลและเนื้อก็จะมีราคาที่แพงหน่อย

ยอมรับว่าไม่ได้ติดป้ายราคาจริง ลูกค้าปกติถ้าจะมารับประทาน ก็มักจะถามราคาก่อนหรือถ้าเป็นลูกค้าเก่า ก็จะทราบดีว่าราคาเท่าไหร่ หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนักและเป็นข่าวออกไปก็รู้สึกเสียใจและเครียดมาก จนถึงขั้นคิดว่าจะเลิกขายเพราะทนกระแสสังคมไม่ไหว

 

 

 

อ่านเพิ่มเติมที่เพจ : ejan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ