Program Online

เมล์ 205 วุ่น พลเมืองดีเข้าห้ามหนุ่มหัวร้อนถูกแทงเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหัวร้อนยัวะกระเป๋ารถเมล์สาว ปรี่หาเรื่อง พลเมืองดีเข้าช่วยถูกแทง

 

หนุ่มยัวะกระเป๋ารถเมล์สาย 205 ยื่นมือเก็บค่าโดยสารกลับหยิบเงินโยนทิ้ง แถมเดินปรี่ตามเอาเรื่อง พลเมืองดีเข้าห้ามถูกมีดแทงสวน ผู้โดยสารกว่า 20 ชีวิตหนีชุลมุน มือมีดเผ่นหนีลอยนวล ด้านเจ้าหน้าที่ไล่กล้องวงจรปิดเร่งติดตามตัว

 

เมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค. เวลาประมาณ 20.40 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บบนรถเมล์สาย 205 วิ่งเส้นทางคลองเตย-ถนนตก จอดอยู่บริเวณห้าแยก ณ ระนอง ตรงข้ามตลาดปีนัง เขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


 

บริเวณป้ายรถเมล์ ริมถนนพระราม 3 ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนสาธุประดิษฐ์ พบรถเมล์สาย 205 จอดอยู่เลนซ้ายสุด พบผู้บาดเจ็บคือ นายไชยา ประเสริฐสังข์ อายุ 45 ปี นั่งรอการช่วยเหลือมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ต้นขาขวา 1 แผล บริเวณเดียวกันพบของกลางเป็นมีดสั้นขนาด 5 นิ้ว แว่นตา รองเท้าผ้าใบสีดำ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหมวกที่คนร้ายทิ้งไว้ก่อนวิ่งลงจากรถเมล์วิ่งหนีไป

 

จากการสอบสวนกระเป๋ารถเมล์สาวให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ ประมาณ 45 ปี ตัดผมสั้นรองทรง สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่แว่นตา รูปร่างผอม สูงก่อนเกิดเหตุตนเดินมาเก็บค่าโดยสารบริเวณเบาะหลัง แต่ผู้ก่อเหตุมีท่าทางไม่น่าไว้ใจ ไม่รู้สาเหตุอะไร ตนกำลังจะเก็บเงินค่าโดยสาร โดยยื่นมือไปหยิบเงิน ชายคนดังกล่าวก็หยิบเงินเหรียญทิ้ง ตนจึงบอกว่าไม่เป็นไรถ้าลงป้ายไหนก็บอก 

 

ต่อจากนั้นตนก็เดินหนีไปข้างหน้า ขณะที่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจก็ด่าทอขึ้นกูมึง ตนทำเป็นไม่สนใจไม่ตอบโต้ เดินหนีมานั่งใกล้คนขับ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุลุกขึ้นจากเบาะหลังเดินปรี่จะเข้ามาทำร้าย ในเวลานั้นเองก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาขวางห้ามผู้ก่อเหตุไว้ จึงถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงแล้วก่อนวิ่งลงจากหลบหนีไป

 

พนักงานสาวยังกล่าวต่ออีกว่าตนรู้สึกตกใจมาก ในช่วงที่เกิดเหตุก็มีผู้โดยสารอยู่ประมาณ 20 กว่าคนเหตุการณ์ตอนนั้นสุดชุลมุน ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้

 

เมล์ 205 วุ่น พลเมืองดีเข้าห้ามหนุ่มหัวร้อนถูกแทงเจ็บ

เมล์ 205 วุ่น พลเมืองดีเข้าห้ามหนุ่มหัวร้อนถูกแทงเจ็บ

เมล์ 205 วุ่น พลเมืองดีเข้าห้ามหนุ่มหัวร้อนถูกแทงเจ็บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ