Program Online

เปิดใจหนุ่มเจ้าของเรื่องตาขายโจ๊ก รับรู้สึกกดดัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเจ้าของเรื่องตาขายโจ๊กรับรู้สึกกดดัน ยันเจตนาแค่ต้องการช่วยเหลือ

เรื่องราวของคุณตาวัย 78 ปี พ่อค้าขายโจ๊กหลบมุมมืดบริเวณซอยหมอเหล็ง ดินแดง หลังจากเพจดังออกมาแฉเรื่องราว พร้อมตั้งคำถามเกี่ยวเรื่องของการสร้างสตอรี่เพื่อขอรับเงินบริจาค ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : ยังไง? เพจดังจับผิดตาขายโจ๊กสร้างสตอรี่รับเงินบริจาค

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอุดมศักดิ์ นิ่งสมบูรณ์ พร้อมกับ นายพิพัฒน์พล แสนกล้า ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ต้นเรื่องที่นำเรื่องราวของลุงขายโจ๊กไปเผยแพร่เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ในตอนนี้ตนรู้สึกสับสนกับข้อมูลที่ลุงให้มา โดยเฉพาะเรื่องลูกของลุงที่ว่าเสียชีวิตจากเหตุการณ์แพรวา 9 ศพ ขณะเดียวกันตนรู้สึกกดดันเช่นกัน เนื่องจากชาวเน็ตได้เข้ามาสอบถามถึงเรื่องยอดเงินบริจาค พร้อมกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมสร้างเรื่องโกหกเพื่อขอรับเงินบริจาคจากผู้ใจบุญ

ทั้งคู่ยืนยันว่า ต้องการช่วยเหลือลุงจริงๆ ไม่มีเจตนาแอบแฝง เพียงแค่เห็นลุงขายโจ๊กน่าสงสารและเชื่อว่าเรื่องราวชีวิตของลุงเคนนั้น น่าจะเป็นเรื่องจริงตามที่เล่า ขณะนี้ได้ประกาศปิดรับเงินบริจาคในเฟซบุ๊กของตัวเองไปแล้ว เพราะเห็นมีคนส่งสลิปโอนเงินบริจาคเข้ามาจำนวนมาก ตนเคยขอให้ลุงเคนนำสมุดบัญชีไปอัปเดต แต่ลุงก็บ่ายเบี่ยงจึงเชื่อว่าลุงน่าจะมีคนที่ไว้ใจอยู่แล้วและไม่อยากให้คนอื่นมาวุ่นวาย ส่วนหญิงสาวที่เปิดรับบริจาคผ่านบัญชีตัวเอง เพื่อนำเงินไปเป็นค่าผ่าตัดรักษาตาให้ลุง พวกตนเชื่อว่ามีเจตนาดี ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าลุงไปพบแพทย์รักษาตาแล้ว แต่แพทย์ยังไม่ได้นัดผ่าตัดรักษาตา

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Max Udomsak 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ