Program Online

ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง

กองทัพเรือได้จัดให้มีการฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ณ อู่ทหารเรือธนบุรี กรมอู่ทหารเรือ ทุกวันโดยไม่มีวันหยุด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 และในส่วนของเรือลำอื่น ๆ ในริ้วขบวนจะจัดให้มีการฝึกซ้อมบริเวณ วัดราชาธิวาสวิหาร ทุกวันโดยไม่มีวันหยุดเช่นกัน โดยจะ 
รวมพลในเวลา 08.00 น. ของทุกวัน บริเวณใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี เพื่อเริ่มซ้อมในเวลา 09.00 น. ของทุกวัน ทั้งนี้มีกำหนดการฝึกซ้อมย่อยในแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 10 ครั้ง ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม 2562 - 10 ตุลาคม 2562 และกำหนดการซ้อมใหญ่ จำนวน 2 ครั้ง ในวันที่ 17 ตุลาคม 2562 และ 21 ตุลาคม 2562

ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง

ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง ชมภาพ การฝึกซ้อมกำลังพลฝีพายของเรือพระที่นั่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ