ข่าว

สาวถูกเสี่ยเมา ขับชนท้ายแล้วหนี น้องชายวิ่งโร่ขอโทษ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวถูกเสี่ยเมา ขับชนท้ายแล้วหนี น้องชายวิ่งโร่ขอโทษ (มีคลิป)

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Getar Anunya โพสต์คลิปเหตุการณ์คนขับรถชนท้ายแล้วหนี บริเวณไฟแดง แยกหัวมุมมุ่งหน้าเกษตรนวมินทร์ โพสต์ดังกล่าวระบุว่า 

 

" ฝากแชร์ติดต่อคู่กรณีไม่ได้ เหตุการณ์เวลาประมาณ 01.30 น รถของแฟนผมติดไฟแดงบริเวณแยกหัวมุมมุ่งหน้าเกษตร มีรถขับมาด้วยความเร็วทำให้เบรคไม่อยู่จึงเกิดการเฉี่ยวชนด้านหลังตัวรถแล้วขับหนีวนไปมาระหว่าง แยกอเวนิวกับบิ๊กแอปเปิ้ล เส้นเกษตร-นวมินทร์อยู่ประมาณ 7-8 รอบ

ระหว่างตามคนขับ แฟนได้โทรตามผมออกมา เนื่องจากแฟนจะตามไม่ทันเพราะความเร็วรถ แล้วมาจับได้ก่อนขึ้นทางด่านเก็บตังค์ที่เลี้ยวซ้ายจากแยกหัวมุมมุ่งหน้าเอกมัย เหตุการณ์เป็นตามคลิป โดยทำการอ้างว่าตัวเองดังใหญ่โต อยากได้อะไรไปฟ้องร้องเอาไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว ยอมรับว่าเมาแต่ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์และขณะเรียกประกัน อยู่ๆ คู่กรณีกระโดดขึ้นรถขับหนีไปเลย แต่ยึดใบขับขี่มาไว้ได้และได้แจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นรู้ว่าเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ด้านวิศวกรรมเครื่องกลไฟฟ้า แต่ยังติดต่อไม่ได้เนื่องจากในข้อมูลไม่มีเบอร์โทรติดต่อ" 

 

โดยล่าสุดผู้โพสต์ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวเมื่อเวลา 13.48 น.ที่ผ่านมา เปิดเผยว่าน้องชายของคนที่ขับรถชนท้าย ได้โทรติดต่อมาขอโทษแทนผู้ก่อเหตุก่อนแล้ว และจะให้พี่ชายโทรติดต่อตามมาในภายหลัง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ