Program Online

ภัยใกล้ตัว รวบหนุ่มหื่นจี้สาวภายในลานจอดรถห้างดังหวังข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภัยใกล้ตัว รวบหนุ่มหื่นจี้สาวภายในลานจอดรถห้างดังหวังข่มขืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมฮาร์ทอินว่ามีหญิงสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ขับรถเข้ามาเปิดห้องพักที่โรงแรม แต่หญิงได้หนีออกจากรถมาได้ ส่วนคนร้ายได้ขับรถเก๋งของผู้เสียหายหลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์

 

โดยหญิงสาวผู้เสียหายซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทเครื่องสำอาง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเข้าไปจอดที่ห้างเซ็นทรัลบางนา ระหว่างนั่งแต่งหน้าอยู่ในรถได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างอ้วน ได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ขับรถพาออกจากห้าง ไปตามถนนศรีนครินทร์ ก่อนพามาเข้าโรงแรมฮาร์ทอิน ตนพยายามตั้งสติและรู้ว่าหากเอาด้านหน้ารถเข้า ก็ไม่มีโอกาสที่จะหนี จึงได้ถอยหลังจอดโดยแกล้งชนโต๊ะชนเก้าอี้ที่วางอยู่ในละแวกนั้น เพื่อให้พนักงานโรงแรมเห็นความผิดปกติ ก่อนสบโอกาสเปิดประตูและวิ่งหนีออกจากรถมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม

ส่วนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหลบหนีออกไปจากโรงแรมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกหน้าของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ก่อนนำกำลังไปซุ่มที่ลานจอดรถของอาคารเดอะ เนชั่น จนกระทั่งมาพบว่าคนร้ายได้นำรถยนต์ผู้เสียหายไปจอดทิ้งไว้ในปั้มน้ำมันเอสโซ่ สาขาถนนศรีนครินทร์ ก่อนที่จะนั่งรถแท็กซี่ออกไป กระทั่งเวลาประมาณ 18.30 น.จึงได้พบเห็นคนร้ายกำลังลงจากรถแท็กซี่ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายฐากูล  อินทร์รุ่ง อายุ 47 ปี เป็นพนักงานขับรถผู้บริหารของบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ภายในอาคารเดอะชั่น โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้นำรถของผู้บริหารเข้าไปตรวจเช็คที่ศูนย์ซึ่งตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้า จึงได้พบเห็นผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ จึงได้หยิบปืนบีบีจี้บังคับ ยอมรับที่ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหาว่า กักขังหน่วยเหนี่ยว บังคับข่มขืนใจให้ผู้อื่นตกใจกลัว และ ข้อหาชิ่งทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ