Program Online

เพจดังสรุปปมดราม่าร้อน 'กัน นภัทร' ไล่บล็อคแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังสรุปปมดราม่าร้อน 'กัน นภัทร' ไล่บล็อคแฟนคลับ

เพจ Poetry of Bitch โพสต์ประเด็นดราม่าระหว่างนักร้องดัง 'กัน นภัทร' ไล่บล็อคแฟนคลับ หลังประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว 'มารี เบิร์นเนอร์' อย่างไรก็ตามแฟนคลับบางส่วน มองว่ากันทำไม่ถูกและรู้สึกน้อยใจ ไม่พอใจ เพราะธีมของคอนเสิร์ต "9 ปีที่ผูกพัน ก้าวตามกันตลอดไป" จากที่กันเคยบอกว่าจัดเพื่อขอบคุณแฟนคลับ ได้เปลี่ยนเป็นการเปิดตัวแฟนไป โดยมีการพา 'มารี' ขึ้นคอนเสิร์ตด้วย เพื่อแนะนำให้แฟนคลับรู้จักอย่างเป็นทางการ

โดยทางเพจระบุว่า สรุปดราม่า 'กัน นภัทร' ไล่บล็อคแฟนคลับ เพราะเห็นต่างเรื่องความรัก

1. “กัน นภัทร” จัดคอนเสิร์ต “9 ปีที่ผูกพัน ก้าวตามกันตลอดไป” ซึ่งธีมคอนเสิร์ตจะพูดถึงเรื่องราวความผูกพันระหว่างกันกับแฟนคลับตลอด 9 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่กันเข้ามาประกวด ‘เดอะ สตาร์ 6’ และได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างดีมาตลอด

2. แต่เมื่อถึงวันงานจริง กันซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวคบกับนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” มาหมาดๆ ได้พามารีไปขึ้นคอนเสิร์ตด้วย เพื่อแนะนำให้แฟนคลับรู้จักอย่างเป็นทางการ ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ให้การต้อนรับและสนับสนุนทั้งคู่เป็นอย่างดี

3. แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนมองว่ากันทำไม่ถูกและรู้สึกน้อยใจ ไม่พอใจ เพราะธีมของคอนเสิร์ตจากที่กันเคยบอกว่าจัดเพื่อขอบคุณแฟนคลับ ได้เปลี่ยนเป็นการเปิดตัวแฟนไป

4. แฟนคลับส่วนนี้มองว่า กันใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการร้องเพลงหลายเพลงที่สื่อถึงมารี มีการหยอกเย้าสวีทหวานต่างๆบนเวที ลดทอนความสำคัญของแฟนคลับลง และไม่ได้เอ่ยถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกันกับแฟนคลับตามที่เคยวางธีมไว้

5. ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับบางคนที่ไม่ชอบมารีอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น จิ้นกันกับศิลปินคนอื่นอยู่ หรือมองว่ามารีแสดงออกมากเกินไป เป็นต้น

6. มีแฟนคลับคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ “เอ” เอเป็นแฟนคลับเก่าแก่ ติดตามกันมาตั้งแต่ยุคแรกๆ เอได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความผิดหวังเรื่องคอนเสิร์ต (อ่านข้อความที่เอโพสต์ในภาพที่ 8 )

7. กันได้เข้าไปคอมเมนท์ขอโทษ โดยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะให้ออกมาอย่างนี้ และที่จริงมารีก็ไม่ได้อยากมา เพราะต้องการให้เป็นช่วงเวลาของกันกับแฟนคลับจริงๆ ซึ่งกันยอมรับว่าตนบาลานซ์ไม่ดี หากใครไม่พอใจหรือรับไม่ได้ก็ยอมรับในการตัดสินใจ

8. แต่ปรากฏว่ามีคอมเมนท์หนึ่งของกันที่ทำให้เอรู้สึกเหมือนกำลังถูกกันไล่ออกจากการเป็นแฟนคลับ (อ่านข้อความในภาพสุดท้าย) เอกับกลุ่มของเอจึงเลิกติดตามกันทั้งกลุ่ม

9. จากนั้นกันได้บล็อคเอไป ในขณะที่แฟนคลับในกลุ่มเอบางคนก็ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์นี้ กันจึงบล็อคบางคนในกลุ่มนี้ด้วย

10. มีแฟนคลับอีกคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ “บี” (บีไม่ได้อยู่ในกลุ่มเอ) บีได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า...

“หัดมองความคิดเห็นต่างบ้าง ไม่ใช่เอามาคิดมากนะ เอามาปรับปรุงให้ชีวิตดีขึ้นอะ เก็ตป่ะ อห.”

11. กันมาเห็นข้อความนี้เข้าก็คิดว่าบีว่าตัวเอง กันจึงบล็อคเฟซบุ๊กบีไปอีกคน ทำให้บีเสียใจมากและบอกว่าที่ตนโพสต์ไม่ได้หมายถึงกันเลย แต่หมายถึงเรื่องที่ทำงานของบีเอง

12. บีได้นำเรื่องนี้มาทวีตในทวิตเตอร์ว่าตนตามศิลปินคนหนึ่งมา 9 ปี ไม่เคยมีปัญหา แต่พอศิลปินมีแฟน ศิลปินกลับไล่บล็อคแฟนคลับที่ไม่อวยแฟนตัวเอง (อ่านข้อความเต็มในภาพที่ 4)

13. จากนั้นแฟนคลับคนอื่นๆ ที่โดนกันบล็อคก็มาเล่าเรื่องนี้ เช่นแฟนคลับ “ซี” เล่าว่ากันเป็นคนมาขอแอดเฟรนด์เอง หลังคอนเสิร์ต 9 ปี ซีได้แชร์ข้อความว่า “ยามรักก็รัก ให้คิดถึงยามเลิก” จากนั้นก็โดนกันบล็อคเช่นกัน

ซึ่งต่อมาทวิตเหล่านี้ได้กลายเป็นข่าวในหน้าข่าวบันเทิงต่างๆ

14. หลังมีข่าวออกมา กันได้โพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่ไม่ปล่อยมือกัน มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

15. ในวันเดียวกัน กันได้โพสต์คลิปจากคอนเสิร์ต 9 ปี และมีข้อความตอนหนึ่งในแคปชั่นว่า “อิจฉาผมได้เลยนะครับ เพราะบางทีผมก็ยังอิจฉาชีวิตตัวเองเหมือนกัน”

ซึ่งข้อความนี้ถูกตีความว่าเป็นการประชดประชันแฟนคลับกลุ่มที่โดนบล็อค ทำให้อดีตแฟนคลับรู้สึกไม่พอใจยิ่งกว่าเดิม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ