Program Online

หนุ่มยโสฯ ซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งตกคลองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กไบค์อีกแล้ว หนุ่มยโสฯ ซิ่งหลุดโค้ง ตกคลองประเวศบุรีรมย์ดับ

สังเวยความเร็วแรงของบิ๊กไบค์อีกแล้ว หนุ่มยโสธรขี่บิ๊กไบค์ 300 ซีซีหลุดโค้งตกคลองประเวศบุรีรมย์เสียชีวิต คาดขับมาด้วยความเร็วไม่ชำนาญทาง เผยจุดเกิดเหตุมีผู้ประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง

 

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ สืบสำราญ ร้อยเวร สน.พระโขนง พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และชุดประดาน้ำ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองประเวศบุรีรมย์ ถ.ศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม. หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์พลัดตกลงคลอง

 

จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าซีบี 300R สีดำ อยู่ในสภาพล้มอยู่บริเวณท่าน้ำ แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ชุดประดาน้ำจึงได้ลงค้นหาใต้น้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายรุ่งฤฤทธิ์ จักษุแก้ว อายุ 31 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก เจ้าหน้าที่นำศพส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตรต่อไป


 

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 22.55 น. ขณะที่ตนกำลังหาปลาอยู่ริมคลองฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็ว แล้วเกิดหลุดโค้งพุ่งชนเข้ากับแผงเหล็กที่กั้นทาง ไถลมาตามทางเดิน ก่อนที่คนขี่รถจักรยานยนต์จะกระเด็นไปชนเข้ากับเสาที่อยู่ตรงท่าเรือ และจมน้ำหายไป 

 

จากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ได้มีผู้ชายขี่รถจักรยานผ่านมาพอดี จึงช่วยกันงมหาแล้ว แต่ไม่พบ  สาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งบริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วหลุดโค้ง บางรายก็ตกลงไปในคลองทั้งคนและรถ

 

คลิปจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ : @kanphak_mcot

 

 

หนุ่มยโสฯ ซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งตกคลองดับ หนุ่มยโสฯ ซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งตกคลองดับ

หนุ่มยโสฯ ซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งตกคลองดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ