Program Online

คลิปอีกมุม คนร้ายบุกโจมตีฐานปฏิบัติการปัตตานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยคลิปอีกมุม เหตุการณ์คนร้ายบุกโจมตีฐานชุดคุ้มครองตำบล ที่บ้านกอแลปิเละ ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี

เผยคลิปอีกมุม เหตุการณ์คนร้ายบุกโจมตีฐานชุดคุ้มครองตำบล ที่บ้านกอแลปิเละ ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี ใช้ระเบิดขว้างใส่ฐานอาสาสมัคร ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 นาย และบาดเจ็บ 6 นาย เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 กรกฎาคม 2562)

จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวกำลังรวมแถวได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาชะลอบริเวณฐาน ก่อนขว้างระเบิดใส่ฐาน ชคต. เมื่อเจ้าหน้าที่ อส. ทั้ง 2 นายที่อยู่บริเวณด้านหน้าฐานถูกยิงคนร้ายจึงเข้าไปราดน้ำมันและจุดไฟเผา 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ภายในฐาน ได้ใช้อาวุธปืนยิง ตอบโต้จนเกิดการปะทะกันนานกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ จนทำให้เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนั้นบน ถนนสาย 418 ตั้งแต่ ต.น้ำดำ ต.ปะการือสง อ.หนองจิก และเส้นทางมุ่งไปยัง จ.ยะลา มีการเผายางรถยนต์ และโรยตะปูเรือใบหลายจุด รถยนต์ที่สัญจรได้รับความเสียหาย 

โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ ทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เร่งไล่ล่ากลุ่มคนร้ายทันที โดยเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายดังกล่าวยังคงหลบซ่อนตัวในพื้นที่ โดยอาศัยความมืดในการหลบหนี เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบที่ต้องการแสดงศักยภาพเพื่อทำร้ายเจ้าหน้าที่ของรัฐ

 

 

 

อ่านข่าว : เปิดคลิปนาทีคนร้ายบุกโจมตีฐานปฏิบัติการปัตตานี จนท.ดับ 4 นาย

 

คลิปจาก : Yala ToDay ยะลา ทูเดย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ