Program Online

คุณแม่ระบาย ลูกสาววัยกระเตาะถูกเด็กโตผลักจนล้มหน้าคะมำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ท่านหนึ่งโพสต์คลิประบายหลังจากที่พาลูกสาววัยกระเตาะไปเล่นที่โซนของเล่น ทว่าถูกเด็กชายอายุราว 6-7 ปี จู่ๆ เดินเข้ามาผลักลูกของตนจนหน้าคะมำ

คุณแม่ท่านหนึ่งโพสต์คลิประบายหลังจากที่พาลูกสาววัยกระเตาะไปเล่นที่โซนของเล่น ทว่าถูกเด็กชายอายุราว 6-7 ปี จู่ๆ เดินเข้ามาผลักลูกของตนจนหน้าคะมำ ทั้งนี้ผู้เป็นแม่โพสต์ว่า

" ตอนแรกก็ไม่รู้จะโพสดีมั๊ยคิดอยู่นาน แต่ก็ตัดสินใจโพสต์เป็นอุทาหรณ์ เรื่องมีอยู่ว่าเราพาลูกไปเล่นของเล่นปกติแบบทุกอาทิตย์ วันนี้ดูลูกคนเดียวแฟนไปส่งแม่แล้วจะกลับมาหา ลูกชายก็เล่นปกติ ลูกสาว ยังไม่ขวบก็เล่นตามประสาเด็กน้อย เราก็นั่งดูและอัดคลิปปกติ แต่เด็กชายในคลิปมาจากไหนไม่รู้ ตอนแรกมาหยิบของที่พราวเอาใส่รถเข็นไป เราก็ไม่อะไร

พราวก็มองเหมือนงงๆอยู่ ซักพักพราวก็เข็นรถเล่นปกติ เด็กคนนั้นเดินตามมาอีก เอาขวดที่เอาจากพราวไปมาดันที่หลัง ในตอนนั้นเราไม่คิดไรมากคิดว่าเด็กเล่นกันก็ต้องมีกันบ้าน แล้วกำลังจะอ้าปากพูดว่า อย่าทำน้อง.....อ้าปากยังไม่ทันได้ออกเสียง มาผลักลูกเราซ้ำ แรงมาก เพราะเด็กคนนั้นเด็กโตน่าจะ 6-7 ขวบ ลูกเราล้มแรงร้องจนกลั้น

เราก็ไม่ได้ทำไรแต่พูดเสียงแข็งว่าทำน้องทำไมพูดเสียงดังคนเลยเห็นว่ามีไรผิดปกติ พนง.เลยรีบวิ่งมาบอกว่าทำน้องทำไมจับแขนแล้วบอกให้ขอโทษเดี๋ยวนี้ เด็กคนนั้นส่ายให้ ทำไงก็ไม่ยอมขอโทษแล้ววิ่งไป พ่อแม่เด็กไม่ได้เข้ามาด้วย ไม่งั้นคงต้องคุยกันแล้วแหละ ทุกอย่างเกิดเร็วมาก เราทั้งคว้าลูกคนเล็ก ทั้งห่วงดูคนโต เคยเห็นแต่ในคลิปคนอื่นไม่คิดว่าจะมาเจอเอง ถ้าเราลูกเราทำแบบนี้กับลูกใคร เราจะตบบ้องหูแตกเลย  เฮ้อ..."

เรื่องนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

 

คุณแม่ระบาย ลูกสาววัยกระเตาะถูกเด็กโตผลักจนล้มหน้าคะมำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ