Program Online

คุณตาป่วยพบก้อนมะเร็งลามล้นปากขั้นระยะสุดท้าย คุณยายคอยดูแล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ตายาย ซึ่งคุณตานั้นมีก้อนมะเร็งลามจนล้นปากและหายใจแทบจะไม่ได้ ต้องให้อาหารผ่านทางสายยาง โดยมีคุณยายที่ร่างกายไม่แข็งแรงซึ่งเป็นภรรยาคอยดูแลไม่ห่าง

เพจ นางฟ้าซาลอน โพสต์เรื่องราวของ 2 ตายาย ซึ่งคุณตานั้นมีก้อนมะเร็งลามจนล้นปากและหายใจแทบจะไม่ได้ ต้องให้อาหารผ่านทางสายยาง และที่ฟังแล้วเศร้าคือมะเร็งก้อนนี้มาจนถึงขั้นระยะสุดท้ายแล้ว ขณะเดียวกันก็มีคุณยายซึ่งเป็นภรรยาคอยดูแลไม่ห่าง

ทั้งนี้ทางเพจระบุว่า ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี และได้พบคุณตา สวิง สอาดซื่อ อายุ 72 ปี ป่วยเป็นมะเร็งที่ปากระยะสุดท้าย คุณตาจะปวดตลอดเวลา เลือดไหลตลอด ตอนนี้ก้อนเนื้อมะเร็งในปากโตจนหายใจไม่ค่อยออกอาการทรุดลงทุกวัน และต้องให้อาหารเหลวผ่านทางสายยาง

คุณตาอาศัยอยู่กับคุณยายประจักษ์ สอาดซื่อ อายุ 76 (ภรรยา) ที่ร่างกายไม่แข็งแรง เดินเหินไม่ค่อยไหว ต้องใช้ไม้เท้าคอยพยุง และคุณยายก็ยังป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน และพาร์กินสัน แแต่ก็ต้องคอยดูแลคุณตาด้วย

ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือนางสาวกันยา สอาดซื่อ ทำงานโรงงานที่สมุทรปราการแต่ต้องลางานมาดูแลพ่อเป็นครั้งคราวเพราะต้องทำงานหารายได้เพื่อมาเป็นค่ารักษาค่าย่าค่าอุปกรณ์ต่างๆในการทำแผล และรายได้ไม่พอกับรายจ่าย เนื่องจากต้องหยุดงานบ่อยครั้ง

ส่วนอีกคนคือนางสาวกุลธิมา สอาดซื่อ แต่งงานมีครอบครัวมีภาระหน้าที่เพราะมีลูก 2 คนต้องส่งเสียเลี้ยงดูจึงมีรายได้มาช่วยแค่ครั้งคราว แต่ตอนนี้ต้องมาดูแลพ่อป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และได้พาลูกคนเล็กอายุเพียง 8 เดือนมาเลี้ยงด้วยซึ่งก็จะมีรายรับแค่ทางเดียวคือจากพี่สาวที่ทำงานโรงงาน

ทั้งนี้ทางเพจยังระบุว่า หากผู้ใดใจบุญสามารถให้การช่วยเหลือส่งของใช้ที่จำเป็น ประกอบด้วย อาหารเสริมเบนเดอร่า , ผ้าอ้อม Size L , อุปกรณ์ทำแผล , น้ำเกลือ ผ้าปิดแผล , ถุงมือแพทย์ , นม , ข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำดื่ม หรือสามารถช่วยเหลือโอนเงินเข้ามาได้ที่เลขบัญชี 114-1-52818-5 ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาด โคกสำโรง ชื่อบัญชี นางประจักษ์ สอาดซื่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ