Program Online

'กานต์' จัดหนัก 'เสี่ยโป้' หลังโดนรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กานต์ วิภากร' โพสต์ข้อความจัดหนักใส่ 'เสี่ยโป้' หลังถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวในข้อหาการพนัน และตรวจพบความผิดกว่า 100 ครั้ง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและเทคโนโลยี นำตัว 'เสี่ยโป้ - เน วัดดาว' ไลฟ์สดชวนเล่นพนันออนไลน์ไปฝากขังศาลอาญารัชดาฯ พร้อมคัดค้านประกัน ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : "เสี่ยโป้-เน วัดดาว" นอนคุกยาวชั้นฝากขัง

อ่านข่าว : หิ้ว"เสี่ยโป้-เน วัดดาว"ฝากขัง ค้านประกัน

 

ด้านความเคลื่อนไหวของ 'กานต์ วิภากร' อดีตภรรยา เสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอบคุณเจ้าหน้าที่ บก.ปอท มากๆค่ะที่ทำจริง ความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานที่เด็ดขาดในครั้งนี้ มันจะเป็นสิ่งที่ดีกับประชาชนทุกคน ที่โดนคนที่ไม่มีศีลธรรมคนนี้ทำลายอย่างเลือดเย็น อย่าลืมนะคะ ช้างน้ำบานฉ่ำอีกตัว ที่ทำลายคนดีๆหลายคน เพราะเค้าทำกันเป็นธุรกิจครอบครัว 555555

พล่ามอยู่ได้เรื่องเก่าๆ ก็กูเคยบอกมึงละไงว่า พวกมึงจัดฉากหลอกกูได้สารพัด แล้วก็แอบหัวเราะเยาะที่หลอกเอาเงินจากกูไปได้ กูรู้ดีเพราะกูโง่ไง แต่ตอนนี้คนโง่คนนี้จะกำจัดพวกมึงเอง น่าสมเพชนะที่พยายามสร้างภาพหลอกปชช. โชว์เงินเยอะๆแต่จริงๆแล้วแทบจะไม่มีจะแดก

หลอกเอาเงินกูไปหมุนแค่ 1 ล้าน ยังไม่มีปัญญาใช้หนี้ ถ้าไม่กลัวคุก กูคงสูญ กว่าจะทยอยคืนครบ ใช้เวลา 2 เดือน แต่ยังขาดอีกครึ่งล้าน อย่าเอ็ดไป นี่หรือคนมีเงินบริจาคสร้างภาพนั่นนี่จริง เงิน 1 ล้าน ไปวิ่งยืมคนอื่นแทบพลิกแผ่นดินมาใช้ ฉ้อโกงหราเป็นหางว่าว

อย่าเพิ่งชะล่าใจนะคะคุณแม่บานฉ่ำ เพราะคดีนี้ยังไม่จบ เราดำเนินการต่อในคดีฉ้อโกงอันนี้ หลักฐานหนาเตอะ ไม่มีลูกชายสุดที่รักแล้ว ใครจะมาประกันตัวบานหละคะ 55555555 กรรมติดจรวด อยากเจอตอ ได้เดี๋ยวจะโพสต์หลักฐานทุกชิ้นให้ทุกคนเห็น คนหน้าด้านที่ทำเป็นหาเรื่องเก่าๆมาตอกกลับ เค้ารู้กันทั้งประเทศแล้ว ไร้สาระ ของกูสิ สดๆร้อน เรื่องใหม่สุด เจอกันนะ บานฉ่ำ5555"

 

'กานต์' จัดหนัก 'เสี่ยโป้' หลังโดนรวบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ