Program Online

สะเทือนใจ 2 หนูน้อยนั่งดูเศษซากของใช้ที่ถูกเพลิงไหม้ทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสะเทือนใจ 2 หนูน้อยนั่งมองดูชุดนักเรียนและรองเท้าด้วยแววตาเศร้าโศก หลังจากที่บ้านของทั้งคู่ถูกเพลิงโหมลุกไหม้จนทำให้ไม่มีแต่ที่นอน

คลิปสะเทือนใจ 2 หนูน้อยนั่งมองดูชุดนักเรียนและรองเท้าด้วยแววตาเศร้าโศก หลังจากที่บ้านของทั้งคู่ถูกเพลิงโหมลุกไหม้จนทำให้ไม่มีแต่ที่นอน โดยเหตุกาณ์ไฟไหม้นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 ในพื้นที่หมู่13 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ครอบครัวของหนูน้อยทั้ง 2 ไปทำบุญเวียนเทียนที่วัดเนื่องจากเป็นวันอาสาฬหบูชา จากนั้นนายนิรันดร์ผู้เป็นพ่อของเด็ก ได้รับโทรศัพท์ว่าบ้านถูกไฟไหม้ เมื่อไปถึงก็ไม่ทันการณ์แล้ว เนื่องจากเปลวเพลิงได้โหมทำลายข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่ภายในบ้านจนหมดและไม่สามารถนำทรัพย์สินมีค่าอะไรออกมาได้ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบว่าการช่วยเหลือของหน่วยงานราชการยังไม่มี ตอนนี้จึงอาศัยเพื่อนบ้านไปก่อน

โดยในขณะนี้เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมามอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นตามกำลัง หากผู้ใจบุญอยากช่วยเหลือคนละเล็กละน้อยหรือใครมีเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เครื่องครัวก็สามารถนำไปช่วยเหลือได้ หรือสามารถบริจาคได้ที่บัญชี 9848334319 ธ.กรุงไทย ชื่อบัญชี น.ส.จำเนียน เงาขาว หรือโทรสอบถามเส้นทางการเดินทางในการช่งยเหลือได้ที่ 096-743-1802 คุณแม่จำเนียน 064-148-4355 คุณนิรัน

ทั้งนี้ครอบครัวผู้เสียหายอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน โดยมีพ่อคือนายนิรัน เป็นเสาหลัก ส่วนผู้เป็นย่าทำงานบ้านดูแลหลานทั้ง 2 ปัจจุบันต้องอาศัยบ้านของชาวบ้านใกล้เคียงเพื่อในการหลับนอน

 

สะเทือนใจ 2 หนูน้อยนั่งดูเศษซากของใช้ที่ถูกเพลิงไหม้ทั้งหลัง

 

 

 

ขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ