Program Online

แฉ ลูกสาวโหด ทุบตี ทำร้าย แม่พิการ เหตุเพราะฉี่รดที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉ ลูกสาวโหด ทุบตี ทำร้าย แม่พิการ เหตุเพราะฉี่รดที่นอน

คลิปนี้ถูกโพสต์โดยเพจ เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ หญิงคนหนึ่งทำร้ายทุบตีดุด่าแม่ โดยได้โพต์เนื้อหาเอาไว้ว่า 

"วอนช่วยแม่เฒ่าพิการถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทีมงานได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ส่งคลิปเหตุการณ์ขณะลูกสาวทำร้ายแม่ที่พิการเป็นอัมพฤกษ์ โดยมักจะตีแม่ ด้วยมือ และบางครั้งก็ใช้ไม้ตี จนผู้เป็นแม่พิการร้องไห้เป็นประจำ เพราะสาเหตุว่าแม่ฉี่รดที่นอน ซึ่งอยากให้หน่วยราชการลงพื้นที่ตรวจสอบ หาที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือคุณยายจากลูกสาวให้ได้โดยเร็ว"

ล่าสุดทางเพจได้โพสต์ เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี อัพเดทสถาการณ์ ว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ลพื้นที่ไปตรวจอบเป็ยที่เรียบร้อย โดยได้โพต์เอาไว้ว่า

"เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุตามคลิปลูกสาวทำร้ายแม่เรานำเสนอข้อมูล แบบคำต่อคำของลูกสาว ท่านผู้ชม จะเป็นคนตัดสินเองแต่สุดท้ายคุณยาย ยังคงอยู่ในความดูแลของลูกสาว พิกัด อำเภอเมือง สุพรรณบุรี"

 

"ยายบอกลูกสาวไม่ได้ตี แต่น้ำตาไหลตลอดเวลาที่พูดคุยลูกสาวยอมรับ อ้างตีเบาๆ เพราะแม่ดื้อ ไม่ยอมลุก โวยลั่นถูกคนที่ไม่ถูกกันกลั่นแกล้ง เจ้าหน้าที่ลงพูดคุยเบื้องต้น แจ้งให้ลูกสาวดูแลยาย อย่าให้มีเหตุการณ์ทำร้ายอีก"

 

 

 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ