Program Online

ผอ.เคลื่อนไหว กรณีคลิปฉาวนักเรียนหญิงเนตรนารี จ.ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้อำนวยการโรงเรียนดังใน จ.ขอนแก่น โดยเปิดเผยว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้จริง

กรณีเหตุการณ์ที่โลกโซเชียลแชร์คลิปกลุ่มนักเรียนชุดเนตรนารี ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น บุกทวงเงินจากอดีตเพื่อนร่วมชั้น ก่อนเปิดฉากรุมทำร้ายนักเรียนหญิงในห้องเรียน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าว : เนตรนารีโรงเรียนดังขอนแก่นทวงหนี้เพื่อนก่อนรุมตบในห้องเรียน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายวีระเดช ซาตา ผู้อำนวยการโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย โดยเปิดเผยว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้จริง ขณะนี้ทางโรงเรียนได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา กระทั่งได้มีการนำคลิปดังกล่าวออกไปเผยแพร่ทางโลกโซเชียล

 โดยทางผู้บริหารโรงเรียนได้เรียกอาจารย์ฝ่ายปกครอง อาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อทำสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น เบื้องต้นพบว่าเป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียน ซึ่งวันนี้ได้เรียกนักเรียนทั้งหมดที่ปรากฏในคลิปรวมทั้งแจ้งผู้ปกครองให้เดินทางมารับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกายได้เดินทางมาที่โรงเรียน ส่วนผู้ปกครองและนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นยังอยู่ระหว่างการประสาน คาดว่าในจะได้ข้อสรุปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในวันนี้ ก่อนที่ทางโรงเรียนจะได้มีมาตรการลงโทษนักเรียนที่กระทำผิดต่อไป

 

 

ขอบคุณ : Sanook News 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ