Program Online

หนุ่มเล่าเรื่องสุดหลอนชวนขนลุก ตุ๊กตาขยับเองได้กลางไลฟ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเล่าประสบการณ์สุดหลอนเกี่ยวกับตุ๊กตาตัวหนึ่งชื่อ  'น้องเพิ้ง' ที่มันขยับไปไหนมาไหนเองได้

หนุ่มเล่าประสบการณ์สุดหลอนเกี่ยวกับตุ๊กตาตัวหนึ่งชื่อ  'น้องเพิ้ง' ที่มันขยับไปไหนมาไหนเองได้ โดยหนุ่มผู้โพสต์ได้เล่าเรื่องพร้อมโพสต์คลิปโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

เอาไงดี!!! ปกติทำข่าวมาก็มากแต่เรื่องนี้มันสยองไปตัดสินใจไม่ถูก

เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนเป็นพ่อค้าตุ๊กตาแนวสยองขวัญปั่นประสาท ปกติขายอยู่ตลาดนัดรถไฟ วันนึงมีคนขอเช่าตุ๊กตาไปเข้าฉาก ในช่วงนึงมีการเก็บภาพเบื้องหลังการทำงาน โดยมีตุ๊กตานั่งอยู่บนเก้าอี้ อยู่ๆ มันขยับ!!

 

หลักการขยับขัดกับกฎแรงโน้มถ่วงของโลกชัด ๆ และยืนยันว่าไม่ได้กระทำการใด ๆต่อตุ๊กตาตัวนี้ หลังจากนั้นก็เอาคืน และเพื่อนเล่าให้ฟังต่อว่า ก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับตุ๊กตาตัวนี้มาหลายครั้ง ซึ่งประวัติความเป็นมากว่าจะมาอยู่ในมือก็ยังเป็นปริศนา หนึ่งในวีรกรรมของน้องตุ๊กตาคือ คืนหนึ่งได้เอาตุ๊กตาตั้งไว้บนตู้ หลังผ่านมาถึงเช้า น้องได้ไปนั่งอยู่ตู้อีกใบหนึ่ง!!! หลอนสัดๆ ทั้งที่อยุ่คนเดียว ใครจะมาย้าย ก่อนเข้านอนยังมองเห็นว่าอยู่ตำแหน่งเดิม ไหง๋คุณน้องเปลี่ยนที่นั่ง

หลังจากเกิดเหตุการเรื่องนี้กับทีมงานถ่ายทำ ก็เลยพิสูจน์ตั้งกล้องแช่ ไลฟ์สดๆ บริเวณหน้าบ้านให้เพื่อนๆในเฟซบุ๊กชม โดยให้ตุ๊กตานั่งอยู่บนเก้าอี้ และบังเอิญเป็นคืนวันพระที่ผ่านมา

ช่วงที่ไลฟ์สดตอนท้ายปรากฎว่า มันขยับได้อีกรอบ งานนี้มันลงมาจากเก้าอี้!!! ด้วยความตกใจกลัวเพื่อนมันเลยยุติการไลฟ์และลบคลิปออก ช่วงนั้นก็มีคนดูไลฟ์และส่งข้อความว่าหลังตกลงมาจากเก้าอี้ ตุ๊กตาเหมือนโดนลากและมีเงาในผ่านไปมา

งานนี้เลยจะให้เราเป็นพยาน ในฐานะที่เป็นนักข่าวและช่วยมาอยู่ในเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย เพื่อลบคำครหาว่าเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมา งานนี้ไม่รับปากเพื่อน เพราะส่วนตัวกลัวผี เพื่อนมันก็นะ ตุ๊กตาน่ารัก ๆ มีเยอะแยะไม่เอามาขายวะ แต่ละตัวที่เอามามีประวัติทั้งนั้น

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Phongsakorn Hongjun

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ