Program Online

ปะทะคารมเดือดบนรถไฟฟ้า เหตุไม่ยอมขยับที่ยืนให้กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิประหว่างที่อยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยผู้โดยสารท่านหนึ่งไม่พอใจเนื่องจากมีทีเยอะแยะให้ยืนตรงสาวคนหนึ่ง แต่ทว่าเธอไม่ยอมขยับให้ จึงเกิดการปะทะคารมกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุนิชา เกตุแก้ว โพสต์คลิประหว่างที่อยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยผู้โดยสารท่านหนึ่งไม่พอใจเนื่องจากมีทีเยอะแยะให้ยืนตรงสาวคนหนึ่ง แต่ทว่าเธอไม่ยอมขยับให้ จึงเกิดการปะทะคารมกันบนรถไฟฟ้า

ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุว่า " #บีทีเอสสยาม ขออนุญาตพี่ที่อยู่ในคลิปทุกคนนะคะ ถ้าเป็นเราคงไม่เย็นแบบพี่เค้า ป้ากระเป๋าชมพูท้ายคลิปอย่าฟ้องหนูนะ เจตนาของหนูคือกลัวมีเรื่องเลยถ่ายไว้ เพราะท้ายคลิปมีการผลักกันแล้วป้าแกตามพี่เค้าไปอีก"

โดยในคลิปจะเห็นว่า สาวชุดขาวคนหนึ่งยืนเกาะราวพร้อมกันหันหน้าไปทางสาวอีกคนที่สะพานกระเป๋าสีชมพู ได้ยืนพูดคุยกันถึงเรื่องทำไมถึงขยับให้เธอไม่ได้ ซึ่งทางสาวเสื้อขาวก็พูดตอบกลับด้วยอาการใจเย็น ว่าตนนั้นมีของเยอะแยะ ไม่สามารถขยับได้ จึงขอไม่ขยับ ซึ่งสาวคนดังกล่าวได้ยินเช่นนั้นก็ไม่พอใจจึงต่อว่า และมีสาวเสื้อเขียวอีกคนเข้ามาในบทสนทนา โดยก็เข้ามาต่อว่าสาวสะพายสีชมพูเถียงกันเรื่องเบียด จนในที่สุดคล้ายว่าจะมีเรื่องถึงขั้นลงไม้ลงมือสาวเสื้อขาวจึงเอาตัวเข้ามากั้น ก่อนจะถึงสถานีพอดีแล้วแยกย้ายกันไป 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ