Program Online

ดราม่า สาวระบายถูกเพื่อนร่วมงานทวงค่าซองงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวตั้งกระทู้ระบาย เพื่อนร่วมงานกำลังจะแต่งงาน ซึ่งเธอไม่สะดวกที่จะเดินทางไปเนื่องจากระยะทางนั้นค่อนข้างไกล โดยพอถึงวันงานเพื่อนคนดังกล่าวได้มาทวงซองงานแต่ง

สาวตั้งกระทู้ระบาย เพื่อนร่วมงานกำลังจะแต่งงาน ซึ่งเธอไม่สะดวกที่จะเดินทางไปเนื่องจากระยะทางนั้นค่อนข้างไกล โดยพอถึงวันงานเพื่อนคนดังกล่าวได้มาทวงซองงานแต่ง นอกจากนี้เพื่อนที่ทำงานคนอื่นๆ ก็โดนเช่นกันกับเธอ เรื่องราวมีอยู่ว่า 

" โดนเพื่อนร่วมงานทวงซองงานแต่ง เพื่อนที่ทำงานเรากำลังจะแต่งงานค่ะ แล้วนางก็เอาการ์ดเชิญมาแจกเรา ด้วยระยะทาง และงานของเรา เราจึงไม่สามารถไปร่วมงานแต่งเพื่อนคนนี้ได้ 

ทีนี้พอใกล้ถึงวันที่เพื่อนจะต้องกลับบ้านไปเตรียมงาน นางก็ทวงซองจากเราค่ะ วันนั้นเราก็ไม่สะดวกเอาซองให้ก็เลยผลัดไปอีก นางก็โทรมาทวงอีก เราเลยจะโอนให้แต่นางไม่ยอม แล้วบอกเราว่าเดี๋ยวกลับมาทำงานค่อยให้ก็ได้ พอไปคุยกับเพื่อนๆคนอื่น นางก็ทวงเหมือนกัน เราเลยสงสัยว่า สรุปการ์ดเชิญ นี่เค้ามีไว้เชิญไปร่วมงาน หรือ มันมีไว้สำหรับขอเงินช่วยงาน ?

แล้วลองคิดดูนะว่าถ้าเราไปร่วมงานได้ เราก็ต้องเสียค่าเดินทาง ค่าที่พักอีก รวมๆแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 3,000 สำหรับเราแค่เพื่อนมาร่วมงานได้เราก็ดีใจแล้ว ที่เหลือก็แล้วแต่น้ำใจของเพื่อนแล้วแหละ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ