Program Online

'เจ๊ต้อ' ร้านดังอ่างศิลาขอความเห็นใจถูกคนถ่ายคลิปด่าก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่า กรณีหนุ่มนักท่องเที่ยว จอดรถบนถนนหน้าร้านอาหารทะเลดังอ่างศิลา แต่ถูกแม่ค้าด่าทอและพยายามเอาไม้ไล่ตี

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ตอนนี้ กรณีหนุ่มนักท่องเที่ยวซึ่งมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี จอดรถบนถนนหน้าร้านอาหารทะเลดังอ่างศิลา แต่ถูกแม่ค้าด่าทอและพยายามเอาไม้ไล่ตี ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : หนุ่มจอดรถบนถนนหน้าร้านดังอ่างศิลา ถูกแม่ค้าด่า-เอาไม้ไล่ตี

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ร้านกินปู เจ้ต้อ (สาขา1) บริเวณถนนอ่างศิลาบางแสน โดยได้สอบถามกับแม่ค้าในคลิปคือ น.ส.ประนอม ธีระทีป (เจ้ต้อ) อายุ 51 ปี ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ช่วงเย็นวันก่อนมีรถตู้มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน แต่ไม่ได้มานั่งกินที่ร้านของตน จึงบอกให้พนักงานร้านเดินไปบอกชายคู่กรณีว่า ตรงนี้จอดไม่ได้ แต่คนขับกลับพูดจาออกมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดีและตั้งข้อสงสัยว่าทำไมถึงจอดไม่ได้

เจ้ต้อ ได้ยินจึงออกมาขอความร่วมมือคนขับอีกรอบ แต่ถูกคนขับรถตู้ด่าว่า ทำไมถึงจอดไม่ได้เป็นที่สาธารณะ เจ้ต้อก็พยายามขอความเห็นใจแต่กลับถูกด่าว่า "อีประสาท เดี๋ยวกูจะไปแจ้งตำรวจแถมยังขู่จะตบอีก" จากนั้นเจ้ต้อก็เกิดอาการโมโห จนถูกถ่ายคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ทางร้านขอความเห็นใจ เนื่องจากคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นมีแจ่ช่วงที่ตนโมโห ไม่ได้มีคลิปตอนก่อนจะเกิดเหตุตามคลิปขึ้น ซึ่งมันส่งผลให้ทางร้านเกิดความเสียหาย จึงขอความเห็นใจจากทุกฝ่ายด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ