Program Online

เด็กชายวัย 13 ซิ่งบิ๊กไบค์ชนขาขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเด็กชายวัย 13 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์ zx10r 1000 cc. ชนกับรถ จยย. และไถลไปชนกับรถยนต์ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขาด

เกิดเหตุเด็กชายวัย 13 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์ zx10r 1000 cc. ชนกับรถ จยย. และไถลไปชนกับรถยนต์ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขาด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าตลาดศรีอรุณ อ.สันกำแพง

ทั้งนี้เพจ กระโหลกแดง ได้สืบสาวราวเรื่องโดยโพสต์ข้อความระบุว่า "ก่อนชนมีคนเห็นเด็ก 13 ปี ขับบิ๊กไบค์ยกล้อด้วย พี่สาวก็ออกมาปกป้องบอกว่าก่อนจะซื้อรถให้ได้มีการอบรมแล้ว น่าจะจับดำเนินคดีทั้งบ้านนะฐานสนับสนุนให้เยาวชนออกมาแว้น" ซึ่งเพจดังกล่าวได้นำข้อความที่คาดว่าจะเป็นพี่สาวของเด็กชายวัย 13 ปี คนนี้โดยเธอเขียนข้อความว่า  

" ทางครอบครัวของน้องต้องขอโทษกับคนใช้ถนนเส้นทางนี้ด้วยนะคะที่ทำให้เสียเวลากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอกค่ะ

ส่วนพวกที่เข้ามาด่ามาแช่งน้องให้ตายก็ขอให้พวกเขาได้เจอกับตัวเองบ้างนะคะจะได้รู้ว่าครอบครัวเขาจะเสียใจขนาดไหน ตอนนี้บอกเลยว่าครอบครัวน้องเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มากค่ะและสภาพจิตใจของทั้งครอบครัวและน้องที่ขี่บิ๊กไบค์ก็แย่เช่นกัน ทางบ้านได้อบรมสั่งสอนน้องตลอดค่ะ

อีกทั้งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อให้น้องขับก็ได้พาไปอบรมและไปเรียนมาแล้ว แต่อาจจะเกิดความคึกคะนองของวัยรุ่นเลยทำอะไรไม่ได้คิด แต่ต่อจากนี้เหตุการณ์ในวันนี้จะเป็นบทเรียนให้น้องได้คิด ก่อนจะทำอะไรลงไปและเป็นเครื่องเตือนใจตลอดเวลาว่าอยากประมาณอีก สุดท้ายนี้ดิฉันขอขอบพระคุณคอมเม้นต์ที่ให้กำลังใจน้องมากๆนะคะขอบคุณจริงๆแล้วต้องขอโทษมาณโอกาสนี้ด้วยนะคะ"

 

เด็กชายวัย 13 ซิ่งบิ๊กไบค์ชนขาขาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ