Program Online

หนุ่มผู้จัดงานขอโทษน้องต๋อมแต๋ม บอกแค่โพสต์แซวในกลุ่มเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี 'น้องต๋อมแต๋ม' พริตตี้สาวประเภทสองระบายความน้อยใจลงโซเชียลหลังผู้จัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ

กรณี 'น้องต๋อมแต๋ม' พริตตี้สาวประเภทสองระบายความน้อยใจลงโซเชียลหลังผู้จัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ โพสต์ส่อไปในทางเหยียดเพศหลังจบงาน หลังจากมารู้ที่หลังว่าตนเองเป็นเพศที่ 3 ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : สาวสองตัดพ้อรับงานด่วนเป็นพริตตี้รถแข่งแต่โดนคนจ้างเหยียดเพศ

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามนายศักดิ์สิทธิ์ เต็มดวง หรือฉายาบอย ยากุซ่า 123 อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบดังกล่าว และเป็นผู้ที่โพสต์ข้อความจนทำให้น้องต๋อมแต๋มพริตตี้สาวประเภทสองคนดังกล่าวน้อยใจ ระบุสาเหตุที่ได้ติดต่อ 'น้องต๋อมแต๋ม' เข้ามาร่วมงานเนื่องจากพริตตี้ที่ได้ติดต่อไว้ได้แจ้งขอยกเลิกกะทันหัน ทำให้ต้องรีบหาพริตตี้คนอื่นมาแทนในตอนเช้าวันเสาร์ จึงได้ติดต่อผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ไปหาพริตตี้หลายคน ในจำนวนนั้นก็มี 'น้องต๋อมแต๋ม' ด้วย และช่วงติดต่อไปก็ไม่รู้ว่าน้องเป็นสาวประเภทสอง

เมื่อได้คุยกันทางไลน์น้องต๋อมแต๋ม ตอบรับงาน ตนก็ให้เข้ามาทำ ซึ่งน้องเดินทางมาถึงสนามแข่งเวลาประมาณบ่ายโมงเศษๆ โดยเป็นช่วงของการปล่อยตัวนักแข่งในรุ่นที่ 2 แล้ว ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะงานยุ่งมาก จนกระทั่งงานแข่งเลิก ก็ได้จ่ายค่าตัวให้กับน้องไป โดยหักค่ามาสายไป 200 บาท จากที่ตกลงไว้ 1,500 บาท ซึ่งน้องก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเข้าใจดี

กระทั่งวันอาทิตย์ที่ยังคงมีการแข่งขันอีกวัน ก็ถูกเพื่อนในสนามแซวว่า เมืองอุบลไม่มีพริตตี้สาวแท้แล้วเหรอ ถึงต้องเอาสาวประเภทสองมาทำแทน จึงทำให้เพิ่งทราบว่า 'น้องต๋อมแต๋ม' เป็นพริตตี้สาวประเภทสอง จึงรู้สึกเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่ตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน และส่งไลน์ไปต่อว่าน้องที่ไม่บอกให้รู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง

ส่วนที่โพสต์นั้น ก็โพสต์หยอกล้อกัน แซวเพื่อนๆ ตามประสาผู้ชายไม่นึกจะทำให้น้องเขารู้สึกน้อยใจ เพราะความจริงตนไม่ได้เกลียดสาวประเภทที่สอง อย่างไรก็ตามตนได้ส่งข้อความขอโทษน้องแล้ว และฝากขอโทษไปยังสาวประเภทสองคนอื่นๆ ด้วย ตนไม่เคยคิดเหยียดคนข้ามเพศแต่อย่างใด ที่เขียนลงในโพสต์ก็เป็นการพูดคุยแซวกันในหมู่เพื่อนนักแข่งเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า มีคนส่งข้อความเข้ามาด่าเกือบ 2 หมื่นข้อความเลยทีเดียว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ