Program Online

'ดี้ นิติพงษ์' ถังแตก โพสต์ขายของมีค่าทุกอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดี้' นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดังระบุตนเองถังแตก มัวแต่ทำงานการกุศล ประกาศขายทุกอย่าง อาทิ เปียโน กีตาร์

'ดี้' นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุตนเองถังแตก มัวแต่ทำงานการกุศล ประกาศขายทุกอย่าง อาทิ เปียโน กีตาร์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า "พูดจริงๆ ไม่ได้ทำตลก" โดยมีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

 

'ดี้ นิติพงษ์' ถังแตก โพสต์ขายของมีค่าทุกอย่าง

 

 

ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังโพสต์เล่าเรื่องที่โพสต์ก่อนหน้านี้ ระบุว่า " เล่าเรื่องต่อจากสเตตัสตะกี้นะจ๊ะ ตอนนี้รายได้ยังพอมี…แต่รายจ่ายมันเยอะมาก…ชีวิตคนเราก็แบบนี้ อยากเริ่มขายของที่เคยซื้อมาตอนฟุ่มเฟือย และแทบไม่ได้ใช้งาน ซึ่งถึงแม้จะเป็นความทรงจำ แต่ก็เป็นความทรงจำในตู้

อยากขายเปียโนราคาก็ไม่แพงหรอก แต่เป็นเปียโนที่แต่งเพลงสำคัญหลายเพลงที่อยากขายเพราะสงสารที่เขานั่งเฉยๆ ไร้ค่าเครื่องดนตรีที่ราคาแพงแค่ไหนก็ตาม ไร้ค่า ถ้าไม่มีคนเล่น ฉันมีเปียโนไฟฟ้าอีกตัวที่ไม่ต้องใช้แรงนิ้วมาก แต่งเพลงสำคัญมาก็เยอะ อันนั้นฉันไม่ขาย เพราะมันใช้สะดวก ถึงแม้ว่ามันเป็นอะไรที่ไม่มีราคาค่างวดอะไรนัก

มีกีตาร์อีกหลายตัวอยากขายเพราะว่ารันทดใจ ที่ปล่อยให้นอนไว้เฉยๆ อยากให้คนที่อยากได้เอาไปเล่น เพราะเป็นกีตาร์ดีมาก ๆ อายุงานเกินยี่สิบปี ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มานักต่อนัก แต่วันนี้ ฉันไม่รู้จะทำอะไรกับพวกเขา ฉันไม่อยากขังเขาไว้ให้เป็นแค่คอลเลกชั่น ใครสนใจ ค่อยคุยกันนะ ที่จริงยังมีอีกหลายสิ่ง นาฬิกาโรเลกซ์ ที่ตรงเวลาไม่เท่ากับนาฬิกาดิจิตอล หรือบนไอโฟน แต่ก็เสือกแพง รองเท้านั่นนี่ เสื้อผ้าที่แพงน่ารำคาญ ฉันกำลังจะขายทุกอย่างจ้ะ ของมีค่าน่ะ มีแล้วก็แบก ถ้าใครอยากแบก ติดต่อมาเลย "

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ