Program Online

สาวยื่น สคบ.ตรวจสอบขนปริศนาในไก่ทอด-เคเอฟซี เตรียมแถลงชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก หลังจากที่เธอสั่งไก่ทอด KFC มากิน ทว่าพอกินถึงชิ้นสุดท้ายเจอขนปริศนาในเนื้อไก่

กรณีหญิงสาวโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก หลังจากที่เธอสั่งไก่ทอด KFC มากิน ทว่าพอกินถึงชิ้นสุดท้ายเจอขนปริศนาในเนื้อไก่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ โดยบางคอมเมนต์ก็มากล่าวหาว่าเธอเอาขนมาแปะเอง สร้างภาพ ปั่นกระแส อยากดัง ฯลฯ 

 

อ่านข่าว : สาวสั่งไก่ทอดร้านดัง ผงะเจอขนปริศนาในเนื้อไก่ ทางร้านชี้แจง

จนกระทั่งล่าสุดผู้โพสต์ ได้เข้ายื่นหนังสือต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อให้ตรวจสอบสิ่งปนเปื้อนในอาหาร พร้อมทั้งนำขนดังกล่าวมอบให้ สคบ.ไปตรวจสอบ เนื่องจากรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมามีการติดต่อจากบริษัทไก่ทอดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าบริษัทดังกล่าวกลับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อทางตนเองได้ จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้มีการเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยหรือพูดคุยเคลียร์อะไรแต่อย่างใด ซึ่งตนเองยืนยันว่า ตนเองไม่ได้สร้างข้อมูลเท็จเพื่อมาปั่นกระแส

ด้าน เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและทำหนังสือชี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปผู้โพสต์แล้ว ภายหลังจากทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊กและทางโทรศัพท์จนถึงวันนี้รวม 3 ครั้ง แต่ลูกค้าปฏิเสธการพูดคุยทุกครั้ง แจ้งว่าไม่สะดวกเพราะติดธุระและจะติดต่อกลับมาเอง แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับและได้ปรากฏเป็นเหตุการณ์ตามรายงานข่าว

เคเอฟซี (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามติดต่อไปยังผู้โพสต์แล้ว เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงมอบหมายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ขณะนี้ทางฝ่ายกฎหมายของเคเอฟซี (ประเทศไทย) เตรียมข้อมูลเพื่อชี้แจงกับทาง สคบ.หากได้รับการติดต่อมาในทันที โดยจะแถลงข่าวข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นที่อาคาร CW ทาวเวอร์ พร้อมขอรับขนปริศนาไปตรวจสอบในห้องแลป เพราะผู้เสียหายยังเข้าใจไม่ตรงกันหลายเรื่อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ