Program Online

ภาพสุดหดหู่ 3 พ่อแม่ลูกนอนตากยุงข้างทาง ไม่ได้กินข้าว 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพสุดหดหู่ 3 พ่อแม่ลูกนอนตากยุงข้างทาง ไม่ได้กินข้าว 2 วัน

เฟซบุ๊ก อาร์ม'ลาย คิง โพธ์ดำ ซึ่งเจ้าตัวเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี แชร์ภาพสุดหดหู่ เมื่อเขาได้ไปเห็น 3 พ่อแม่ลูกนอนริมถนนบริเวณข้างป้อมตำรวจ สามแยกป้อมตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 

ทั้งนี้เจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "เห็นแล้วมันทนไม่ได้จริงๆครับ เด็กไม่ได้กินข้าวมา 2 วันแล้ว ถึงผมไม่มีผมก็จะหาให้เด็กกิน ทำดีทำไปเถอะครับไม่ตายแน่นอน ผมไม่ได้เอาหน้านะครับแต่ผมเอาบุญ ถึงพ่อแม่เขาจะเป็นยังไงก็ไม่เกี่ยวกับเด็ก No พวกโลกสวยนะครับ กูไม่ได้สร้างภาพจริงๆนะครับ"

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวเผยว่า เจ้าตัวอยู่ที่ฟิตเนสและได้รับแจ้งจากเพื่อนทางโทรศัพท์ว่ามีเด็กและพ่อแม่นอนอยู่ที่ป้อม เนื่องจากตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยด้วย จึงไปตรวจสอบดูก็พบเด็กนอนอยู่ตามภาพที่ถ่ายลงเฟซบุ๊ก

นอกจากนี้ ตนเห็นว่ายุงกำลังรุมกัดเด็ก จึงเข้าไปปลุกพ่อแม่ของเด็กที่กำลังอยู่ในอาการงัวเงียเหมือนไม่มีแรง และได้สอบถามว่าเรื่องราวซึ่งทางพ่อแม่เด็กจึงได้ตอบกลับมาว่า เด็กไม่ได้กินข้าวมา 2 วันแล้ว ส่วนผู้เป็นแม่นั้นแขนหัก พ่อนั้นแขนร้าวหลังจากประสบอุบัติเหตุมา ซึ่งทั้งคู่ตกงานเพราะถูกไล่ออกจึงไม่มีเงินซื้ออะไรให้ลูกกิน

เจ้าตัวเลยอาสาไปซื้อนม ขนมปัง ลูกชิ้น เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น กระทั่งมีหลายหน่วยงานจะเข้ามาช่วยเหลือ พอผมออกไปดูอีกทีก็ไม่พบ 3 พ่อแม่ลูกแล้ว 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อาร์ม'ลาย คิง โพธ์ดำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ