Program Online

วิจารณ์แท็กซี่เซลฟี่ ผดส.นั่งโป๊ เจ้าตัวแจ้งความกลับเพจดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิจารณ์แท็กซี่เซลฟี่ ผดส.นั่งโป๊ เจ้าตัวแจ้งความกลับเพจดัง

เหตุการณ์ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีชายสวมเครื่องแบบแท็กซี่ ถ่ายเซลฟี่ โดยด้านหลังเห็นหญิงสาวนั่งยกขาไว้บนเบาะ และสาวรายนี้นุ่งสั้นทำให้ภาพที่ออกมาค่อนข้างโป๊นั้น 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดนักสืบพลเมืองดีช่วยกันสืบจนพบแท็กซี่หื่นรายนี้ เจ้าตัวยอมรับในแชทข้อความว่า เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าว แถมยังแก้ตัวเหมือนคนกระทำผิดทั่วไป ว่า "เหรียญนั้นมีสองด้าน" น่าสงสัยยิ่งนักว่า ถ่ายภาพเซลฟี่ตนเองพร้อมแอบถ่ายอนาจารผู้โดยสารขนาดนี้และเผยแพร่ภาพออกมาผ่านกลุ่มแท็กซี่สายดาร์ก มันจะมีสองด้านได้อย่างไร สังคม ชาวโซเชียล ต้องการคำอธิบายด่วน ว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร เจ้าตัวแท็กซี่หื่นควรรีบมาอธิบาย ก่อนโดนชาวไทย ชาวโซเชียลประหารในโลกออนไลน์ 

อย่างไรก็ตาม โชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เสพข่าวอย่างมีสตินะครับ สำหรับเรื่องราวที่มีอยู่ในขณะนี้ มันมีที่มาที่ไปครับ และภาพที่ออกไป ไม่ได้มีในกลุ่มสายดาร์กอะไรแต่อย่างใด เพียงแต่มีในกลุ่มที่หนึ่งซึ่งเกี่ยวกับเรื่องงาน

ยืนยันว่าไม่ได้นำภาพดังกล่าวเผยแพร่ในสาธารณะ มีผู้นำภาพไปใช้ในเพจที่แอบอ้างการร้องเรียนรถสาธารณะซึ่งมิได้เกี่ยวกับ จนท. ใดๆ ภาพมีมาระยะนึงแล้ว นานพอสมควร และในด้านอีกด้านหนึ่ง ซึ่งมิได้วิจารณ์คนด้านหลังในด้านลามก ขอบคุณทุกๆท่านที่มาให้กำลังใจ

ส่วนอีกด้านหนึ่งซึ่งกำลังสนุกกับการวิจารณ์ขอให้พวกท่านเสพข่าวอย่างมีสติ นะครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง เพจที่เริ่มต้นสร้างข่าวดังกล่าวมิได้เกี่ยวข้องกับจนท.แต่อย่างใดแต่ถึงอย่างไร ผมเข้าพบ จนท.ไว้เบื้องต้นแล้ว เตรียมดำเนินเรื่องกลับไปทันที ยังไงมีอะไรจะมาชี้แจงครับ เหรียญมีสองด้านเสมอ

 

 

วิจารณ์แท็กซี่เซลฟี่ ผดส.นั่งโป๊ เจ้าตัวแจ้งความกลับเพจดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ