Program Online

สาวรีวิวเกาหลี จองที่พักถูกยกเลิกดื้อๆ ด่าคนไทยชีวิตต่ำตม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรีวิวเที่ยวเกาหลี จองที่พักถูกยกเลิกดื้อๆ ด่าคนไทยชีวิตต่ำตม

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @GuideGig1 เล่าประสบการณ์หลังจองห้องพักที่ประเทศเกาหลี ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกยกเลิกเอาดื้อๆ แถมโดนด่าว่าเป็นพวกผีน้อยอีกด้วย 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุว่า " #รีวิวเกาหลี ประสบการณ์โดนโรงแรมที่อินชอนยกเลิกห้องพักเพราะคิดว่าเราเป็นพวกผีน้อย แถมโรงแรมยังด่าคนไทยว่าเป็น พวกคนจน ชีวิตต่ำตม อีก

เราทำบัตรเก่าหายแล้วก็ไปทำบัตรใหม่มา แต่เราลืมอัปเดทข้อมูลบัตร โรงแรมก็ทักมาว่าให้อัปเดทข้อมูลบัตรภายใน 1.30 ชม. แต่ทาง http://booking.com  เมล์มาว่าเรามีเวลา 24 ชม. เราก็เลยถามไปว่าทำไมให้เวลาแค่นี้ โรงแรมก็ตอบกลับมาว่าก็เพราะคนไทยชอบเบี้ยวเหมือนกับคุณ เราก็งงเลย ยังไม่เจอกันด้วยซ้ำ มาตัดสินเราได้ไง

เราก็อัปเดทข้อมูลบัตรใหม่ไปแต่โรงแรมบอกไม่ผ่าน แล้วก็ส่งมาว่า "poor people poor life" ซึ่งแรงมาก ด่าแบบเหมารวมเลย จากนั้นก็ยกเลิกการจองของเราไปเลย แล้วก็แคปรูปเราส่งเข้าแชทแล้วบอกว่าตอนนี้เราอยู่ใน black list จองโรงแรมในอินชอนไม่ได้อีกแล้ว

คือเรามาเที่ยวที่เกาหลี 13 วันกับเพื่อนคนอังกฤษอีก 3 คน วันนี้จะเข้าพักที่อินชอนเป็นคืนสุดท้ายก่อนบินกลับพรุ่งนี้ ตอนนั้นเพื่อนอีก 3 คนเขาก็มีบัตรพร้อมจ่ายแทนให้ก่อนนะ แต่โดนโรงแรมยกเลิกห้องไปก่อน

ส่วนบัตรที่เราอัปเดทไป เราใช้รูดซื้อของที่เกาหลีมาตลอด 11 วัน มีเงินในบัญชีเกินกว่าค่าที่พัก แล้วอีกอย่างที่พักที่จองไปอันนี้มันเป็นแบบจองแล้วจ่ายที่เคาน์เตอร์ ทั้งๆที่โรงแรมก็รู้ว่าเข้าพักกัน 4 คน เขาควรจะถามก่อนว่ามีบัตรอื่นอีกไหม แต่เขาก็ไม่ให้โอกาสเราเลยเพราะว่าเราเป็นคนไทย

เราจะรีพอร์ตทุกอย่างพรุ่งนี้หลังจากถึงไทยแล้วค่ะ เพราะตอนนี้เรายังอยู่ไม่ไกลจากที่พักที่นั่นมาก ยังไม่อยากให้ที่พักนั้นรู้ค่ะว่าตอนนี้ที่พักเขาเสียชื่อเสียงเพราะเราไปขนาดไหน เขามีข้อมูลชื่อเต็มของเราด้วย เรากลัวไม่ปลอดภัยอ่ะค่ะ ไม่ใช่ถิ่นเราด้วย ไม่รู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ