Program Online

เจอตัวแล้ว หนุ่มแบงค์ร้อย 'บิลลี่' เล่าตำนานรักป๊อบปี้เลิฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวแล้ว หนุ่มแบงค์ร้อย 'บิลลี่' เล่าตำนานรักป๊อบปี้เลิฟ

เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์เอามากๆ หลังจากที่มีการแชร์ธนบัตรใบละ 100 บาท ที่มีข้อความเขียนว่า "บิลลี่ ♥ มายด์ ต้องเก็บให้ถึงวันแต่งงานนะ ธนพล ลลิตรา" ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้โพสต์ตามหาเจ้าของลายมือดังกล่าวโดยบอกว่า อยากรู้ว่าคู่นี้ได้แต่งงานกันหรือยัง และอยากจะเอาเงินไปซื้อข้าวให้ลูกกิน

 

 

ล่าสุดเจอตัวเจ้าของลายมือบนธนบัตรแบงค์ 100 แล้ว ชื่อนายธนพล หรือ บิลลิี่ ซึ่งได้เข้ามาเมนต์ตอบเจ้าของโพสต์ว่า "เลิกกันแล้วครับ ผมทิ้งเขาไป เขาจะเก็บไว้ทำไม เรื่องนี้ผมให้น้องเขาไปนานแล้วตั้งแต่ปี 2557 เป็นความรักในวัยเด็ก แค่เงินแบงก์ร้อยก็มีค่า"  และปัจจุบันอดีตแฟนสาวก็แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของนายธนพล แป้นสุวรรณ อายุ 20 ปี หรือ บิลลี่ ชาว จ.ราชบุรี เจ้าตัวเผยว่า ช่วงปี 2557 ขณะที่ตนกำลังช่วยแม่ขายข้าวมันไก่อยู่ในตลาดนัดแถวบ้าน ก็ได้พบกับน้องมายด์ ที่กำลังช่วยพ่อขายไก่ย่าง ด้วยความขยันและน่ารักของน้องมายด์ ทำให้หลังจากนั้นตนได้พยายามติดต่อพูดคุยและสานสัมพันธ์ จนตกลงใจคบกันเป็นแฟน ในการคบหากันก็เป็นไปด้วยดี ต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของลูกและนักเรียนไปพร้อม ๆ กัน

หลังจากที่คบกันมาได้ 4 เดือน จึงได้นำธนบัตร 100 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง เขียนข้อความบอกรักและความฝันว่าอยากจะแต่งงานกับคนที่เป็นรักแรกพบลงไป เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแทนใจ แต่ทว่าความฝันที่วาดเอาไว้ ก็ต้องจบลงด้วยสาเหตุที่เกิดจากภาระหน้าที่และเวลาที่ไม่ตรงกัน อีกทั้งตนยังมีความรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอที่จะสามารถดูแลคนรักได้ จึงตัดสินใจบอกเลิกน้องมายด์ผ่านทางเฟซบุ๊ก หันมามุ่งมั่นตั้งใจเรียนด้านอาหารและโภชนาการจนจบ

ตนอยากฝากบอกน้องมายด์ว่า ไม่ต้องกังวลใจ เพราะทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว อยากให้อยู่กับปัจจุบัน และต้องขอโทษหากทำให้เป็นกังวลในประเด็นนี้ สำหรับตนตอนนี้ก็ขอครองตัวเป็นโสดไปก่อน เพราะยังสนใจเรื่องทำมาหากินมากกว่า อย่างตั้งตัวและดูแลครอบครัวให้ได้ก่อน

 

 

 

ขอบคุณรายการ :เรื่องเล่าเช้านี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ