Program Online

เปิดใจหนุ่มซื้อไก่ทอดหน้า รพ.กำลังฉีกกินเจอหนอนไต่ยั้วเยี้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มซื้อไก่ทอดหน้า รพ.กำลังฉีกกินเจอหนอนไต่ยั้วเยี้ย

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพไก่ทอดข้างในเต็มไปด้วยหนอนจำนวนมากไต่ยั้วเยี้ยจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

ทั้งนี้เจ้าตัวเปิดใจระบุ ได้ไปซื้อไก่ทอดที่ร้านข้างทางแห่งหนึ่งหน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าด้านในของไก่ทอดเต็มไปด้วยหนอนตัวเล็กๆ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์ต่อเป็นจำนวนมากและเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

สำหรับหนุ่มรายนี้ทราบชื่อนายธีระวัฒน์ ชมพูวงศ์ อายุ 26 ปีเปิดเผยว่า ตนไปหาหมอเพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ระหว่างรอตรวจร่างกายในช่วงบ่าย รู้สึกหิว จึงไปซื้อข้าวเหนียวไก่ทอดจากร้านข้างทางที่อยู่ด้านหน้าของโรงพยาบาล จากนั้นนำไปนั่งกิน ปรากฏว่าระหว่างนั้นพบความผิดปกติของไก่ทอดชิ้นที่ซื้อมาที่มีกลิ่นเหม็นและเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ด้านใน จึงฉีกดูข้างในและพบหนอนตัวเล็กๆ สีขาวไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด

โชคดีที่ตัวเองยังไม่ได้กินไก่เข้าไป จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้แล้วกลับไปที่ร้านที่ซื้อมา พร้อมวางไก่ชิ้นดังกล่าวและแจ้งให้ทางเจ้าของร้านทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทว่าเจ้าของร้านไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว ไม่ว่าจะเป็นคำขอโทษหรือเสียใจและไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ทำให้ตนรู้สึกโมโหในช่วงเวลานั้น จึงนำเรื่องราวและภาพดังกล่าวโพสต์ระบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้ต้องการจะโพสต์เอาเรื่องใดๆ แค่เป็นการโพสต์ระบายอารมณ์โมโห ณ ตอนนั้นเฉยๆ และไม่ต้องการให้ร้านค้าไก่ทอดนั้นเสียหาย เพียงแต่ต้องการจะเตือนภัยและเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนทั่วไป รวมทั้งหวังว่าหากทางร้านได้ทราบเรื่องราวนี้แล้ว จะปรับปรุงแก้ไขมาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยของทางร้านให้ดีขึ้นต่อไปเท่านั้น 

 

 

เปิดใจหนุ่มซื้อไก่ทอดหน้า รพ.กำลังฉีกกินเจอหนอนไต่ยั้วเยี้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ